13/05/2024 lúc 14:47 (GMT+7)
Breaking News

Dầu gội thảo dược Hương Xuân - Tôn vinh mái tóc Việt

Tà áo dài thướt tha, mái tóc dài buông nhẹ bay trong gió không biết tự bao giờ đã là biểu tượng văn hóa của người con gái Việt Nam - là cảm hứng sáng tác nghệ thuật vô tận trong văn hóa người Việt.

Tà áo dài thướt tha, mái tóc dài buông nhẹ bay trong gió không biết tự bao giờ đã là biểu tượng văn hóa của người con gái Việt Nam - là cảm hứng sáng tác nghệ thuật vô tận trong văn hóa người Việt.
Những năm 90 trở về trước - bồ kết, vỏ bưởi đun nấu dùng gội đầu đã luôn là công thức làm đẹp mái tóc của người phụ nữ Việt Nam, song công thức đó không còn phù hợp với cuộc sống bận rộn ngày nay.  Cuộc sống hiện đại đã và đang giúp cho phụ nữ giảm bớt nhiều công đoạn thủ công nhờ sự ra đời của dầu gội. Song, quá nhiều hóa chất, đô thị hóa làm mái tóc bị xơ hóa, gẫy rụng, mất đi sự tự tin của người phụ nữ. 
Xuất phát từ đam mê dược liệu,  hiểu được nhu cầu làm đẹp và bảo vệ mái tóc của người phụ nữ Việt – bà Đinh Thị Hiệp – Giám đốc Công ty TNHH Y Dược Đức Thành đã nghiên cứu và sản xuất bộ dầu gội thảo dược Hương Xuân trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Bộ dầu gội - dầu xả thảo dược Hương Xuân

Với thành phần chính từ Cao bồ kết, cao bưởi, cao mần trầu, dầu Oliu, tinh dầu bưởi, tinh dầu xả, dầu dừa,… đã và đang là cứu cánh của những vấn đề về tóc. Với những tinh chất cô đặc tự nhiên từ những thảo dược sạch giúp làm sạch, dưỡng mềm, suôn mượt,cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi lại mái tóc khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong lõi tóc với mùi hương thảo dược và nước hoa thư giãn, dễ chịu.
Sự tin dùng ưa chuộng của người tiêu dùng với sản phẩm Hương Xuân đã được khẳng định chất lượng qua chứng nhận sản phẩm “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020”

Hương Xuân với chứng nhận sản phẩm “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020”

Bộ sản phẩm dầu gội Hương Xuân đã và đang được hàng ngàn người phụ nữ  khắp cả nước tin yêu, chia sẻ, tự tin xuống phố với mái tóc dài suôn mượt trong bộ áo dài thướt tha của người phụ nữ Việt Nam.

TTND, BS. Nguyễn Hồng Siêm phân tích tính ưu việt của Bộ sản phẩm Dầu gội – Dầu xả Hương Xuân