27/04/2024 lúc 11:49 (GMT+7)
Breaking News

“Cái răng cái tóc là góc con người”

(VNHN)- Qua câu thành ngữ đã nói lên người Việt Nam rất coi trọng hàm răng và mái tóc. Đó là cái nhìn đầu tiên để đánh giá một người đẹp. Chính vì thế mà có được mái tóc dài và bóng mượt là niềm kiêu hãnh của người con gái Việt.

(VNHN)- Qua câu thành ngữ đã nói lên người Việt Nam rất coi trọng hàm răng và mái tóc. Đó là cái nhìn đầu tiên để đánh giá một người đẹp. Chính vì thế mà có được mái tóc dài và bóng mượt là niềm kiêu hãnh của người con gái Việt.

Bí quyết của các mẹ các chị chúng ta ngày xưa để có mái tóc dày, mượt là gội đầu bằng nước bồ kết, vì bồ kết là loại thảo dược làm mượt tóc, sạch da đầu không ngứa, nấm, hạn chế rụng tóc nhờ thành phần chính là Saponin. Ngoài ra còn có tác dụng giúp tóc đen, mượt và nhanh dài hơn. Gội xong xả lại bằng chanh cho mềm tóc. Để tóc thơm các mẹ cho thêm vào nồi nước gội một ít hương nhu, sả, hạt mùi. Khi đứng cạnh người con gái, tóc tỏa mùi hương thoảng thoảng của của cỏ cây lá ngàn, khiến lòng nhẹ nhàng ngây ngất, cũng vì thế đã có biết bao chàng trai thương nhớ, say đắm, tương tư mái tóc mang “hương đồng cỏ nội” không dứt ra được.

Ngày nay trước xu thế hội nhập, thời gian là vô giá, để tìm một nồi nước gội đầu như ngày xưa ấy thật không dễ. Thế nhưng “..cái tóc là gốc con người” bởi vậy không ít người phải khổ sở khi tình trạng rụng tóc xảy tới.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra rụng tóc như: Ăn uống, xạ trị, máu xấu,…thì việc sử dụng các sản phẩm gội, nhuộm không đảm bảo chất lượng chứa nhiều hóa chất và rụng tóc do ảnh hưởng của các bệnh về da như: nấm, vảy nến, eczema,… cũng khiến cho da đầu bị viêm, làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Tác động của nó còn gây bít lỗ chân lông, khiến cho chân tóc bị bít lại, tóc không thể mọc lại. Đây chính là lý do dẫn tới tình trạng hói đầu.

Phải làm sao để ứng phó với tình trạng tóc gãy rụng, khô, xơ….. hiện nay vẫn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp kênh doanh mặt hàng vệ sinh tóc.

Trước xu thế toàn cầu hóa việc hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thành công thương hiệu phải đối đầu với nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua và khẳng định vị thế của mình. Công ty TNHH V NATURE đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm dầu gội đầu mang thương hiệu “TÚI LỌC GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC” với các nguyên liệu truyền thống là bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu, xả, vỏ bưởi, bạc hà đem đến công dụng đặc trị các vấn đề về tóc và da đầu đã đem lại kết quả trong hỗ trợ điều trị: tóc gãy rụng, khô xơ, nấm, gàu....sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là sản phẩm chất lượng.

Từ sự cố gắng và đóng góp của mình cho sự phát triển kinh tế chung của cả nước tại lễ vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền là chương trình do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP), Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa Học và Công nghệ cùng các cơ quan ban ngành tổ chức phối hợp cùng Đài TH HÀ NỘI 1 tổ chức nhằm Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền năm 2018

Sau thời gian tổng hợp, đánh giá hồ sơ, với tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 130 đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân để vinh danh, trao giải công ty TNHH V Nature được vinh danh TOP 50 THƯƠNG HIỆU CỦA NĂM 2018.

Người Sáng Lập Thương Hiệu V Nature nhận giải tại Lễ vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018

Đại lý 3 miền tụ họp tại buổi Vinh danh Thương hiệu

Đây sẽ là động lực để tập thể công ty tiếp tục hoàn thiện để sản phẩm xứng tầm phát triển và chất lượng hơn nữa,vươn xa hơn nữa, xứng tầm Thương hiệu triệu người Việt tin dùng .