26/04/2024 lúc 22:33 (GMT+7)
Breaking News

Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp PRODAYS chính thức ra mắt người tiêu dùng toàn quốc

VNHN - Sáng nay ngày 08/8/2020, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm công nghệ cao mang thương hiệu PRODAYS với sự tham dự của ban lãnh đạo Công ty Lâm Minh Phương cùng đại diện một số đại lý mỹ phẩm cao cấp tại địa bàn thành phố Hà Nội.

VNHN - Sáng nay ngày 08/8/2020, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm công nghệ cao mang thương hiệu PRODAYS với sự tham dự của ban lãnh đạo Công ty Lâm Minh Phương cùng đại diện một số đại lý mỹ phẩm cao cấp tại địa bàn thành phố Hà Nội.
Trước đó, vào chiều ngày 05/8/2020, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâm Minh Phương do CEO Mai Phương dẫn đầu đã đến kiểm tra và chứng kiến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thương hiệu PRODAYS chính thức được xuất xưởng. Đây được coi là một sự kiện quan trọng đánh dấu những nỗ lực của công ty Lâm Minh Phương trong gần một năm qua.
Tại nhà máy sản xuất, đoàn đã đến kiểm tra lại lần cuối các công đoạn pha chế nguyên liệu, kiểm tra bao bì, nhãn mác, tem chống giả và chứng kiến những sản phẩm đầu tiên được hoàn tất đóng gói. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng được tiêu chuẩn cGMP nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm.

CEO Mai Phương kiểm tra những công đoạn cuối cùng trước khi cho xuất xưởng bộ sản phẩm mang thương hiệu PRODAYS

Đây là một trong những dự án lớn của Công ty Lâm Minh Phương do CEO Mai Phương ấp ủ gần một năm qua. Mặc dù dự án ra đời trong hoàn cảnh đất nước đang bị ảnh hưởng về dịch bệnh khiến việc nghiên cứu, gặp nhiều khó khăn... Nhưng với tinh thần quyết tâm, nỗ lực của mình cùng sự cố gắng đoàn kết của mỗi thành viên trong Công ty, bộ sản phẩm mỹ phẩm Việt cao cấp mang thương hiệu PRODAYS đã hoàn tất các công đoạn sản xuất cũng như các thủ tục cần thiết để ra mắt đúng theo dự kiến.
Thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao PRODAYS là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Công Ty TNHH TM & DV Lâm Minh Phương - Phuongroyal Cosmetics. Chuỗi sản phẩm bao gồm các sản phẩm, mỹ phẩm công nghệ cao chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp làm trắng, xoá mờ thâm nám, tái tạo làn da, kể cả những vùng da đang bị tổn thương do nhiễm hoá chất độc hại... Sử dụng bộ sản phẩm PRODAYS thường xuyên giúp ngăn ngừa lão hoá da toàn diện, phù hợp khí hậu môi trường và làn da phụ nữ Á Đông của phụ nữ Việt Nam.

CEO Mai Phương và bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp PRODAYS

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao đạt chuẩn cGMP ASEAN, với các nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Nhật, Hàn... hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em khách hàng một lựa chọn làm đẹp hoàn hảo hơn. Giữa hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm đang bị bão hoà và trà trộn nhái kém trên thị trường... PRODAYS ra mắt như một làn gió mới mát lành đem lại sự an toàn tuyệt đối cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em phụ nữ. Trọn bộ sản phẩm ra mắt đầu tiên gồm: 
1 - Sữa rửa mặt dưỡng trắng tái tạo da Whitening Facial Cleanser; 
2 - Nước hoa hồng trắng da, ngừa mụn Whitening Skin Toner; 
3 - Kem trắng da trang điểm chống nắng Luxury Day Cream Spf50+; 
4 - Serum xoá thâm nám cao cấp Luxury Serum Prodays;
5 - Kem trắng da chống nắng toàn thân Mulberry Body Lotion Spf50+/Pa++.

Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp PRODAYS

Mỗi dòng sản phẩm mang thương hiệu PRODAYS đều có các tính năng, công dụng khác nhau nhưng đều chung một đặc điểm đó là thành phần được sử dụng chủ yếu từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên như: cam thảo, lô hội, dâu tằm, đậu Hà Lan, dầu dừa... bổ sung Collagen, Alpha arbutin, cùng các loại Vitamin E, B3, B5...  kết hợp các hoạt chất chống oxy hoá cao cấp, Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hoá da... Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm vì mục tiêu đưa dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch cao cấp và an toàn đến tay người sử dụng.

Các sản phẩm mang thương hiệu PRODAYS được đánh giá là thân thiện, an toàn với người sử dụng

Tại buổi lễ ra mắt, CEO Mai Phương đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía các đối tác và đại diện các đại lý mỹ phẩm. Đồng thời CEO Mai Phương cũng bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi bộ sản phẩm PRODAYS đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của các đối tác, khách hàng ngay sau khi ra mắt và trải nghiệm trực tiếp. Dù được tổ chức với quy mô nhỏ nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhưng buổi lễ ra mắt bộ sản phẩm Prodays cũng được đánh giá là trang trọng và đầm ấm.

Lễ ra mắt diễn ra với số lượng khách mời giới hạn nhưng vẫn bảo đảm sự trang trọng

Chính thức từ ngày hôm nay 08/8, bộ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu PRODAYS sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống các đại lý lớn nhỏ của công ty nhằm giúp chị em phụ nữ có thêm một sự lựa chọn thông thái cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình./.
Quý đại lý và quý khách hàng có thể truy cập website prodays.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc liên hệ theo địa chỉ email [email protected] để hợp tác và đăng ký trải nghiệm những tính năng vượt trội của bộ sản phẩm này.