01/05/2024 lúc 21:24 (GMT+7)
Breaking News

Tuấn Hưng trở lại với đêm nhạc không bán vé sau sóng gió 'Ngựa hoang'

VNHNO- Sáng 23/10 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo công bố quyết định chính thức từ ca sĩ Tuấn Hưng về hướng giải quyết vụ việc hủy show “Ngựa hoang” và thông tin về đêm nhạc mới mang tên "Cảm ơn".

VNHNO- Sáng 23/10 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo công bố quyết định chính thức từ ca sĩ Tuấn Hưng về hướng giải quyết vụ việc hủy show “Ngựa hoang” và thông tin về đêm nhạc mới mang tên "Cảm ơn".

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, nam ca sĩ liên tục gặp phải nhiều sự cố trong công việc cũng như cuộc sống khiến tinh thần và sức khỏe giảm sút. Sáng nay, sau thời gian bình tâm trở lại và làm việc với các bên liên quan, Tuấn Hưng đã tổ chức họp báo để đưa thông tin mới nhất đến khán giả cũng như truyền thông về hướng giải quyết đêm nhạc “hụt” của mình.

Giám đốc sản xuất liveshow tới cùng Tuấn Hưng giải đáp mọi thắc mắc trong họp báo sáng nay. Ảnh: Internet.

Cụ thể nam ca sĩ cho biết đã nhiều lần làm việc với bên điều hành của Cung thể thao Quần Ngựa và đã đi đến quyết định sẽ giải quyết “có tình” nhất có thể. Đồng thời phía ekip cũng sẽ tính toán mức đền bù thiệt hại ở mức ít nhất để phía Cung thể thao Quần Ngựa có đủ khả năng để bồi thường show diễn “Ngựa hoang”.

Trong liveshow “Cảm ơn” tới đây sẽ không có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên vì với lịch trình bận rộn cô không thể sắp xếp để có mặt cùng đồng nghiệp. Ngoài ra Tuấn Hưng cũng giải quyết vấn đề vé cho khán giả theo hai hình thức: Khán giả có thể sử dụng vé đã mua để tham dự đêm nhạc “Cảm ơn”, hoặc nếu không thể tham gia được thì phía ekip đã có phương thức thanh toán lại tiền vé cho khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết ekip đã thống nhất đặt 1.300 ghế tại khu vực VIP xung quanh sân khấu và sẽ có lối đi riêng cho những vị khách này. Đây sẽ là vị trí đẹp nhất như một lời tri ân đến những người đã mua vé “Ngựa hoang”. Ngoài khu vực ghế VIP dành cho khán giả đã mua vé "Ngựa hoang" thì toàn bộ các khu vực còn lại của đêm nhạc sẽ dành miễn phí cho người hâm mộ.

Tuấn Hưng mong muốn khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong đêm nhạc "Cảm ơn" này, nam ca sĩ đã rất cố gắng để có thể tổ chức lại một liveshow mới sau thiệt hại vừa qua. Ảnh: FBNV.

Tới lúc này, có thể thấy giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã lấy lại tinh thần ổn định nhờ vào sự động viên và ủng hộ từ người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp cũng như gia đình. Trong buổi họp báo, anh cho biết: “Để có thể tổ chức một liveshow khác là nỗ lực rất lớn của cả ekip và của bản thân Hưng. Hưng mong khán giả sẽ nghĩ đến Hưng, thương Hưng và hiểu cho nỗ lực của Hưng. Có rất nhiều người mua vé chỉ vì tình cảm giành cho Hưng và Hưng hứa sẽ cố gắng để đêm nhạc tới sẽ tốt đẹp nhất có thể”.

Tú Dưa là người bạn thân thiết đã cùng Tuấn Hưng đi suốt chặng đường ca hát từ những ngày đầu tiên. Trong đêm nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát của mình vào 27/10, Tú Dưa cũng sẽ gửi đến bạn thân một sáng tác riêng để ủng hộ tinh thần. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ cũng quyết định lấy tên liveshow là “Cảm ơn” thay cho “Ngựa hoang” để bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với khán giả, những người đã chờ đợi anh suốt thời gian qua. Đặc biệt sau sự cố vừa rồi, Tuấn Hưng cùng với ekip đã làm việc cụ thể với chính quyền về những vấn đề liên quan đến đêm nhạc này để tránh xảy ra bất kì sự cố đáng tiếc nào, liveshow cũng sẽ có khoảng 100 vệ sĩ giữ an ninh và hàng rào chuyên dụng để đảm bảo chương trình diễn ra thành công.

Liveshow “Cảm ơn” với sự trở lại của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội vào 19h ngày 26/10. Các khách mời sẽ là: Ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa, Hạnh Sino, nhóm OPLUS và ban nhạc Màu Nước./.