03/05/2024 lúc 17:46 (GMT+7)
Breaking News

Tuấn Hưng trả lại tiền vé cho khán giả sau liveshow 'hụt'

VNHNO - Sau khi ra viện với sức khỏe tạm ổn, Tuấn Hưng xác nhận sẽ trả tiền vé đã bán cho khán giả sau đêm liveshow "hụt" và hẹn tổ chức một đêm nhạc khác trong tháng 10.

VNHNO - Sau khi ra viện với sức khỏe tạm ổn, Tuấn Hưng xác nhận sẽ trả tiền vé đã bán cho khán giả sau đêm liveshow "hụt" và hẹn tổ chức một đêm nhạc khác trong tháng 10.

Ít ngày trước, thông tin liveshow ca nhạc “Ngựa hoang” nhân kỉ niệm 20 năm cầm mic, cũng trùng vào ngày sinh nhật của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị UBND Quận Ba Đình gửi quyết định dừng liveshow vào ít phút trước giờ G đã khiến dư luận dậy sóng. Sự việc diễn ra quá đột ngột khiến nam ca sĩ phải nhập viện vì không chịu được cú sốc quá lớn trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ít giờ trước sau khi sức khỏe có phần ổn định và được xuất viện, Tuấn Hưng đã chính thức có câu trả lời cho vụ việc vừa qua. Nam ca sĩ cho biết: “Hưng tạm ổn. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian".

Trả lời với báo chí, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác để bù đắp lại tình cảm của mọi người, dự tính sẽ diễn ra trong tháng 10 này”.

Hình ảnh mới nhất nam ca sĩ vừa cập nhật trên trang cá nhân để người hâm mộ bớt lo lắng. Ảnh: FBNV.

Liveshow bị ngưng một vài trước giờ bắt đầu là một trường hợp rất hiếm hoi tại Việt Nam, vì vậy sau khi thông tin được công bố chính thức, rất đông bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời động viện đến giọng ca “Tìm lại bầu trời”. Khán giả cũng như fan hâm mộ, đặc biệt là những người đã bay từ nước ngoài về tham gia đêm nhạc cũng tỏ ra cảm thông và để lại những lời bình luận mong anh mau chóng vượt qua “cay đắng” này. 

Trong những ngày tới ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tiếp tục làm việc với luật sư riêng để vụ việc được giải quyết rõ ràng và nhanh chóng. UBND Quận Ba Đình, nơi tổ chức liveshow cho biết nguyên nhân dừng đêm diễn này vì không đảm bảo an toàn cháy nổ.

Hiện tại, phía đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức - Cung Thể thao Quần Ngựa - Hà Nội cũng đã liên hệ trực tiếp với nam ca sĩ để gửi lời xin lỗi cũng như hứa sẽ đền bù những tổn thất, thiệt hại và sẽ sắp xếp một đêm diễn khác cho Tuấn Hưng.

"Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng những ngày qua". Dòng trạng thái nhanh chóng được đông đảo khán giả chia sẻ. Ảnh: Internet.

Liveshow “Ngựa hoang” có ý nghĩa rất đặc biệt với Tuấn Hưng bởi đây không đơn thuần là một đêm nhạc bán vé mà là dịp để anh và những người bạn thân thiết cùng với khán giả nhìn lại chặng đường 20 năm “yêu đương với âm nhạc” của anh.

Những tưởng đó sẽ là đêm ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của một người nghệ sĩ vậy mà anh đã phải ngậm ngùi chia sẻ: “Chưa bao giờ nghĩ kỉ niệm 20 năm đi hát lại đắng như vậy”.  

Dù biết đây là cú sốc tinh thần quá lớn đối với người nghệ sĩ nhưng khán giả - những người yêu mến anh suốt những năm qua vẫn sẽ ủng hộ anh trong những dự án âm nhạc sắp tới. Tình cảm và sự cảm thông từ công chúng là động lực giúp nam ca sĩ có thể tái thực hiện một đêm nhạc khác để cảm ơn khán giả./.