26/04/2024 lúc 13:07 (GMT+7)
Breaking News

Trường Thắng, TX Thái Hòa: Chất lượng sản phẩm tạo nên giá trị thương hiệu

Ra đời, hình thành và phát triển đến nay đã hơn 30 năm, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín đối với doanh nghiệp mang tính đặc thù trong lĩnh vực cung ứng thương mại và Dịch vụ. Trong khoảng thời gian đó, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng đã trải qua không ít những khó khăn, thách thức, không ngừng nỗ lực vươn lên để phát triển, trở thành Đại lý ủy quyền của Công ty Honda Việt Nam tại Tây Bắc Nghệ An với nhiều thành tích ngày khẳng định thương hiệu...

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ (TNHHTMDV) Trường Thắng ở khối Tân Thành - Phường Hòa Hiếu - Thị xã Thái Hòa - Tỉnh Nghệ An là đơn vị tiên phong trong công tác an sinh xã hội, đóng góp thuế đầy đủ cho Nhà nước, lấy sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm làm thước đo cho sự hưng thịnh của công ty.

Hiện nay, ngoài kinh doanh vàng bạc, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng là đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam với hệ thống 05 cửa hàng có mặt đầy đủ tại vùng Tây Bắc Nghệ An: Thị xã Thái Hòa và các huyện Quỳ Hợp, Quỳ Châu và Quế Phong.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ công ty

Qua tìm hiểu của chúng tôi: Thương hiệu Trường Thắng lần đầu xuất hiện trên thị trường kinh doanh Nghệ An vào năm 1989; khởi nghiệp với hộ kinh doanh gia công và kinh doanh Vàng bạc. Năm 1994, ông Nguyễn Trường Thắng thành lập DNTN Vàng bạc Trường Thắng (sau đổi tên thành Công ty TNHHTMDV Trường Thắng, do ông Nguyễn Trường Thắng làm Giám đốc. Năm 2005, Công ty mở rộng kinh doanh làm đại lý ủy nhiệm của Công ty Suzuki Việt Nam tại Vùng Tây bắc Nghệ An. Từ năm 2006 đến nay, là đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam tại khu vực với hệ thống 05 cửa hàng tại Thị xã Thái Hòa và các huyện Quỳ Hợp, Quỳ Châu và Quế Phong.

Cơ sở 1

Năm 2019, xếp hạng 239/799 cửa hàng Honda trên toàn quốc. Theo số liệu chúng tôi nắm được, năm 2020, tổng lượng xe máy bán ra của hệ thống cửa hàng Trường Thắng đạt 4.865 xe, có giảm chút ít so với năm trước đó, do tác động của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, thị phần của Honda Trường Thắng nói riêng và Honda nói chung tại Thị xã Thái Hòa và các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong vẫn tăng trưởng, cụ thể là thị phần Honda Việt Nam tăng từ 63.08% năm 2019, lên 68.17%, năm 2020. Số lượng xe Honda Trường Thắng bán ra chiếm 37.75%, nhiều hơn 6.92% so với các cửa hàng ngoài.

Thị phần xe Honda Trường Thắng luôn dẫn đầu thị trường qua các năm. Điều chúng tôi ghi nhận sau hơn 30 năm kinh doanh, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng đã và đang khẳng định được vị thế của mình, chung tay đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Cơ sở 2

Với tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty, ông Nguyễn Trường Thắng, Giám đốc Công ty TNHHTMDV Trường Thắng chia sẻ: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo luôn là ưu tiên hàng đầu; Tạo môi trường làm việc thân thiện, năng động, đảm bảo mức sống và phát triển sở trường năng lực của nhân viên ; Luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội: Là thành viên tích cực góp phần tôn tạo đền thờ Làng Vạc; tham gia quỹ Bát cháo tình thương, chia sẻ hàng trăm suất quà cho những mảnh đời kém may mắn; ủng hộ chính quyền Thị xã trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt... Đây cũng là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ công ty.

Trao những yêu thương...

Trong thời gian tới, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng sẽ triển khai các Event nhỏ về giới thiệu sản phẩm, kiểm tra xe, thay dầu, bảo dưỡng tại khu vực xa trung tâm. Xây dựng thêm các hệ thống phân phối sản phẩm ở khu vực mới. Mở rộng kinh doanh sang mảng phân phối và dịch vụ sửa chữa Ô tô - phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân trong tương lai. Tìm hiểu, mở rộng kinh doanh thêm các mảng thương mại dịch vụ tiên tiến, phù hợp với nhu cầu của xã hội và hướng tới tương lai: Các sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo có ứng dụng vào sinh hoạt hằng ngày, các sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường…

Là Doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội ở Thị xã Thái Hòa

Chúng tôi tin tưởng rằng với bề dày phát triển hơn 30 năm qua, sự nhiệt huyết và đồng lòng của tập thể cán bộ công ty, đặc biệt là cái Tâm và Tầm của đội ngũ lãnh đạo, trong thời gian tới, Công ty TNHHTMDV Trường Thắng ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu và phát triển bền vững.

Cát Tường, Minh Ngọc