08/05/2024 lúc 20:20 (GMT+7)
Breaking News

Trao trả 7 triệu đồng và giấy tờ quan trọng cho hành khách bỏ quên trên tàu

Bỏ quên túi xách trong đó có 7 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng và nhiều tài sản có giá trị khác, hành khách đã được tổ tàu SE3 trao trả.

Sáng ngày 15/4, tổ tàu SE3 do trưởng tàu khách Hoàng Ngọc Thảo (Chi nhánh Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam - Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) phụ trách đã trao trả hơn 7 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng và nhiều tài sản có giá trị khác cho một hành khách bỏ quên trên tàu.

Trưởng tàu khách Hoàng Ngọc Thảo (Chi nhánh Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam - Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn)

Cụ thể, khi đoàn tàu về đến ga Sài Gòn, sau khi tiễn hành khách xong và dọn dẹp vệ sinh thì chị Hồ Thị Thanh Hoài, tiếp viên toa 8 đã phát hiện 1 túi xách màu đen khách bỏ quên trên giường số 27. Ngay sau đó chị Hoài đã lập tức báo cáo trưởng tàu về vụ việc.

Chị Hồ Thị Thanh Hoài, tiếp viên toa 8 tàu SE3

Nhận được tin báo, trưởng tàu cùng các bộ phận liên quan đã mở túi xách, kiểm tra và tiến hành lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra cho thấy, trong túi có hơn 7 triệu đồng, nhiều giấy tờ quan trọng như căn cước công dân, chứng minh thư, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng... và các tài sản có giá trị khác.

Tài sản và giấy tờ của hành khách bỏ quên

Qua xác minh thông tin được biết, đây là tài sản của hành khách có vé giường nằm, lên tàu từ ga Nha Trang tối ngày 14/4, ga đến là ga Sài Gòn.

Trưởng tàu đã liên hệ với hành khách, hành khách bày tỏ mong muốn trực tiếp nhận lại tài sản sớm nhất trong ngày. Vì vậy, tổ tàu đã tiến hành trao trả tải sản bỏ quên cho hành khách ngay tại ga Sài Gòn lúc 7 giờ 30 phút ngày 15/4.

Vân Anh