20/04/2024 lúc 04:11 (GMT+7)
Breaking News

TP HCM có tân Giám đốc Trung tâm Báo chí

Ngày 14-3, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức buổi Lễ trao quyết định cán bộ. Theo đó, bà Nguyễn Đình Như Hương, Chánh Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, vừa được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Báo chí thành phố thuộc Sở Thông tin và Truyền thông.

Ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Báo chí thành phố cho bà Nguyễn Đình Như Hương – (Ảnh: Internet)

Ngoài trao quyết định bổ nhiệm cho tân giám đốc, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đình Thắng cũng trao Quyết định luân chuyển và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở, giữ chức vụ Chánh Văn phòng; đồng thời trao Quyết định điều động và bổ nhiệm bà Võ Thị Thu Sương giữ chức vụ Chánh Thanh tra Sở. Cũng như trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường Trung cấp Thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông cho ông Đinh Quang Nam, Trưởng khoa Truyền thông Trường Trung cấp Thông tin và Truyền thông.

Lãnh đạo Sở cũng đã đánh giá cao vai trò về năng lực, phẩm chất đạo đức, cũng như bản lĩnh của những người làm lãnh đạo thuộc hàng ngũ của Đảng, chắc chắn sẽ  tiếp tục xứng đáng với kỳ vọng của người dân và chính quyền, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng như phát huy năng lực để từng bước khắc phục những khó khăn, áp lực, cùng đưa Ngành tạo nên những giá trị mới, dấu ấn mới đáng tự hào./.

Hoàng Châu