27/04/2024 lúc 22:04 (GMT+7)
Breaking News

'Thánh lầy' Đức Phúc sắp trở lại với MV 'Còn yêu, đâu ai rời đi'

VNHNO - Vài giờ trước trên trang cá nhân của mình, anh chàng đã đăng tải teaser ca khúc mới với câu từ mang đầy tính tự sự của “chàng trai đôi mươi".

VNHNO - Vài giờ trước trên trang cá nhân của mình, anh chàng đã đăng tải teaser ca khúc mới với câu từ mang đầy tính tự sự của “chàng trai đôi mươi".

Nối tiếp thành công của các sản phẩm trước, nam ca sĩ Ánh nắng của anh lại khiến fan đầy phấn khích khi “thả thính” teaser cho ca khúc mới trên trang cá nhân của mình. MV lần này sẽ được chính thức ra mắt vào 20 giờ ngày 20/9. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng màu sắc ballad thế mạnh của Đức Phúc hứa hẹn đây sẽ là một hit mới của anh chàng sắp “tấn công” các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Câu từ bài hát đậm chất tự sự với giai điệu ballad buồn

Đức Phúc được biết đến từ cuộc thi The Voice 2016 với ngôi vị quán quân đầy thuyết phục. Từ sau khi đăng quang đến nay, “học trò Mỹ Tâm” ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả với giọng hát được giới chuyên môn đánh giá cao, cùng với sự hài hước, gần gũi khiến cho lượng fan hâm mộ của nam ca sĩ ngày càng tăng. Với đoạn teaser vừa hé lộ, câu từ như lời thủ thỉ, tự sự của chàng trai trẻ về mối tình đầu qua chất giọng ấm áp của Đức Phúc thì đây rất có thể sẽ lại là “cơn sốt” mới sau thành công của “Ta còn yêu nhau” hay “Thương nhau nhé”…

Đức Phúc với vai trò giám khảo một cuộc thi. Ảnh: Internet.

Gần đây nhất Đức Phúc xuất hiện với vai trò giám khảo một game show và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả bởi tuổi đời và tuổi nghề của anh chưa nhiều nhưng bằng tài năng và bản lĩnh, chàng ca sĩ trẻ đã cho khán giả cái nhìn hoàn toàn khác về mình.

Đức Phúc vẫn luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh nghệ sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc để đem lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Cùng chờ đón bản full của “Còn yêu, đâu ai rời đi” xem lần này Đức Phúc sẽ mang điều gì cho các fan của mình!