29/03/2024 lúc 00:43 (GMT+7)
Breaking News

Tân Thành Education: Thương hiệu uy tín du học nghề Đức

Cùng với sự phát triển rầm rộ của Du học nghề Đức là hàng loạt các trung tâm thi nhau mọc lên ồ ạt. Vậy làm sao để một trung tâm có thể nổi bật được tên tuổi của mình giữa vùng đất đầy cạnh tranh như vậy? Trả lời cho câu hỏi này, đối với Tân Thành Edu thật không khó, mỗi khi nhắc đến hai chữ “Tân Thành”, nghe có vẻ mới nhưng giới quan tâm đến Du học nghề Đức đều không khỏi phải xuýt xoa khen ngợi.

Trụ sở của Tân Thành Edu.

Quá nhiều cơ hội hấp dẫn từ chương trình Du học nghề Đức

Nước Đức thu hút các bạn trẻ Việt tới học tập, sinh sống vì mô hình đào tạo nghề tiên tiến, mức lương cạnh tranh và chính sách định cư tốt nhất khu vực châu Âu.

Du học nghề Đức, bạn được học nghề miễn phí, có mức trợ cấp hấp dẫn ngay từ khi bắt đầu học, chương trình đào tạo kép vừa học vừa thực hành giúp trang bị kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm sớm. Ngay sau khi ra trường, 100% học viên có việc làm tại những doanh nghiệp uy tín. Thêm vào đó, bằng nghề Đức có giá trị toàn Châu Âu, mở rộng khả năng làm việc ở các quốc gia khu vực.

Với những ai yêu thích dịch chuyển, Đức là một điểm đến lý tưởng. Có trong tay chiếc visa Đức là bạn đã có chiếc vé thông hành thoải mái đi lại khắp châu Âu. Hơn cả, nếu bạn có ý muốn định cư nước ngoài, thì Đức được gọi tên điểm đến tiềm năng. Chỉ sau 5 năm đặt chân đến Đức, bạn hoàn toàn có được định cư nếu có nghề nghiệp ổn định.

Dễ thấy, so với một số chương trình đại học, cao đẳng truyền thống ở Việt Nam Mất nhiều thời gian, chi phí học tập mà tỷ lệ thất nghiệp vẫn cao. Hay các chương trình xuất khẩu lao động có nhiều rủi ro về các chính sách, thủ tục, điều kiện nhập cư khó thì du học nghề Đức ngày một thu hút hơn. Số lượng người trẻ theo hướng đi này gia tăng đáng kể, thậm chí ngay từ khi các bạn mới tốt nghiệp THPT.

Những tấm hộ chiếu của học viên trúng tuyển du học Đức.

Tân Thành Edu – cái tên mới mà quen trong giới Du học nghề Đức

Nếu là một người chưa có nhiều tìm hiểu về Du học nghề Đức, chắc hẳn khi nghe đến Tân Thành Edu bạn hẳn còn cảm thấy lạ lẫm. Bởi thông tin sẽ không xuất hiện tràn lan trên các bài quảng cáo chạy phủ toàn mạng xã hội. Chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí đầu tiên mà trung tâm.

Mỗi khi có học viên sang Đức thành công, thật dễ hiểu khi lại tiếp tục có nhiều người thân khác được các bạn giới thiệu đến Tân Thành Edu nhập học. Điều này chính là cam kết về chất lượng sản phẩm của Tân Thành Edu. Qua những lời giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm của nhiều người đi trước, Tân Thành Edu trở thành lựa chọn lý tưởng cho giấc mơ Du học nghề và định cư Đức.

Có thể nói, việc không chi mạnh tay trong các hoạt động quảng cáo mà thay vào đó là lựa chọn mang đến những giá trị tốt nhất dành cho học viên, giảm giá thành đã giúp Tân Thành Edu đứng vững trong thị trường Du học nghề Đức nhiều năm qua.

Những du học sinh trong hành trình xuất ngoại.

Tân Thành Edu – lựa chọn tối ưu cho hành trình học tập, làm việc, định cư Đức

Chia sẻ lý do du học nghề Đức cùng Tân Thành Edu, các học viên khẳng định họ hài lòng về chương trình đào tạo tiếng chất lượng, định hướng nghề đa dạng, trợ cấp và lương tốt, đảm bảo việc làm, thủ tục visa nhanh – mượt, chi phí vô cùng hợp lý trên thị trường.

Cụ thể, chương trình đào tạo tiếng Đức siêu tốc của Tân Thành Edu cho phép học viên nhanh chóng lấy được bằng A2, B1 chỉ 4 - 6 tháng. Ở đây có rất nhiều chương trình, ngành nghề hot, phù hợp nhu cầu thị trường, được giới trẻ ưa thích như: Điều dưỡng, Nhà hàng khách sạn, Điện tử, Cơ khí, Xây dựng, IT… Học viên được cam kết mức trợ cấp lên tới 30 triệu đồng/ tháng khi học, mức lương tới 70-85 triệu đồng/ tháng khi đi làm. 

Quá trình nộp hồ sơ, Tân Thành Edu hỗ trợ học viên đẩy nhanh các thủ tục pháp lý, không om hồ sơ, thường giải quyết lấy visa chỉ trong 2-7 ngày. Bạn chẳng cần lo ngại bị ghép đoàn mà được hướng dẫn để bay ngay khi có visa, giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, học viên tự do chọn thành phố, bang đến sống, học tập mà không phát sinh bất cứ chi phí nào. Học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi sang Đức vì Tân Thành Edu có văn phòng đại diện tại đây, giúp thay người nhà chăm sóc học viên mọi mặt thật chu đáo giai đoạn đầu làm quen miền đất mới.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Tân Thành (Tân Thành Edu)

Địa chỉ: Số 12/250 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website:

https://tanthanhedu.vn/ ; https://tanthanh.com.vn/

Hotline: 0977.00.9595

Email: [email protected]

Thu Uyên