07/05/2024 lúc 10:19 (GMT+7)
Breaking News

Sự kiện hot cuối tuần: Đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 với những 'đặc quyền' bất ngờ từ tấm thẻ VIP

VNHNO- Ngày 16.9 tới đây sẽ diễn ra trực tiếp đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với những tiết lộ "thú vị" từ ban tổ chức.

VNHNO- Ngày 16/9 tới đây sẽ diễn ra trực tiếp đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với những tiết lộ "thú vị" từ ban tổ chức.

Tiếp nối thành công của Hoa Hậu Việt Nam ở các mùa trước, năm nay với dàn thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng hứa hẹn thêm một năm tổ chức thành công của cuộc thi sắc đẹp này.

Dàn khách mời năm nay sẽ hoàn toàn là các ngôi sao Vpop

Theo các thông tin được đăng tải, dàn khách mời nay nay sẽ không có sự góp mặt của sao quốc tế nào, các ca sĩ được mời sẽ là: Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Thùy Dung, Hoàng Rob… Cùng với sự trở lại của MC Tuấn Tú sau 5 năm vắng bóng. Anh sẽ trở lại làm MC của chương trình cùng với Vũ Mạnh Cường và 2 á hậu Thụy Vân, Diễm Trang.

Năm nay yếu tố thí sinh sẽ được chú trọng hàng đầu, đây cũng là lí do ban tổ chức quyết định không mời bất kì một ngôi sao quốc tế nào, thay vào đó theo tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết họ sẽ đầu tư chuyên nghiệp, chú trọng hình ảnh đến các nghệ sĩ được mời tham gia biểu diễn trong chương trình.

Dàn khách mời và MC chính trong đêm chung kết. Ảnh: Internet.

Tấm vé VIP "quyền lực" của đêm chung kết trực tiếp khiến khán giả "phát sốt"

Người sở hữu tấm vé này sẽ được những "đặc quyền" chưa bao giờ có như: Được đi thảm đỏ và sẽ được chào đón như một celeb. Năm nay sẽ có 5 hạng vé đã được công bố đó là: Hạng vé bạch kim, kim cương, vàng, bạc và phổ thông. Tùy từng loại vé sẽ có những quyền lợi nhất định nhưng tất cả sẽ đều là vé mời và không bán vé.

Đặc biệt, lần này chiếc vé VIP được ví như một thiết bị thông minh khi sẽ kiêm luôn là màn hình led, nhan sắc của 43 thí sinh năm nay sẽ được trực tiếp "chuẩn nét" ở mặt sau của tấm vé này. Vé VIP chỉ chiếm số lượng hạn chế, khoảng ¼ số ghế, vì vậy càng tăng thêm "độ hot" cho chiếc vé này.

Ảnh: BTC.

Nhiều ứng cử viên "tài sắc vẹn toàn" có thể kế nhiệm Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh

Khi đêm chung kết đang đến gần, nhiều gương mặt được ban tổ chức cũng như cộng đồng mạng đánh giá khá cao về mọi mặt, được dự đoán có thể sẽ là người kế tiếp sau nàng hậu Đỗ Mỹ Linh.

Một số thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. 

Những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua như: Trần Tiểu Vy, Hà Lương Bảo Hằng, Hà Thanh Vân, Vũ Hoàng Thảo Vy, Đinh Thị Triều Tiên, Phạm Ngọc Hà My… Các người đẹp đều sở hữu những "con số" lí tưởng cả về nhan sắc lẫn hình thể.

Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 16/9 trên kênh VTV1 và được tiếp sóng trên các đài truyền hình địa phương.