29/03/2024 lúc 03:48 (GMT+7)
Breaking News

SEDU đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp

Mới đây vào ngày 20/3, SEDU đã tổ chức chương trình talk show “Tinh hoa quản lý tài chính cá nhân – hiểu sớm, làm đúng, giàu bền vững” với sự tham gia của các chuyên gia và đông đảo các bạn sinh viên trên Hà Nội.

Tham dự chương trình có: chuyên gia Trần Đức Huân, Giám đốc Trung tâm tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp tại Hội Chống Hàng Giả Thành phố Hà Nội, Giám đốc điều hành tại Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp – CSSB, Founder Công ty Cổ phần công nghệ One Tech Việt Nam, Chủ tịch CLB CEO PRO; host của chương trình là chị Lê Hồng Vân, Giám đốc Hợp tác xã nông nghiệp Hạnh phúc, Giám đốc công ty TNHH Joy Việt Nam, Giám đốc chương trình đòn bẩy thị trường SFPE, Mentor của nhiều cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp.

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ.

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ.

Talk show đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các học viên các trung tâm và sinh viên với mong muốn tập trung vào vấn đề quản lý tài chính cá nhân. Giúp mở rộng hiểu biết về quản lý tài chính cá nhân, nên làm gì để tạo thói quen quản lý tài chính từ sớm. Tự lập kế hoạch và thực hiện quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, xây dựng phương án đầu tư tài chính dài hạn.
SEDU mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội để được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và tài chính. Chương trình cũng giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc quản lý tài chính cá nhân và phát triển số quỹ tài chính đó một cách hợp lý.

Lãnh đạo SEDU tặng hoa gửi lời cảm ơn đến hai vị chuyên gia.

Lãnh đạo SEDU tặng hoa gửi lời cảm ơn đến hai vị chuyên gia.

Chương trình đưa ra những giải pháp và kinh nghiệm thực tiễn giúp các bạn trẻ có thể tìm kiếm và lựa chọn được một số cách quản lý tài chính phù hợp với bản thân. Điều này sẽ giúp các bạn có thể phát triển bản thân, đạt được sự thành công trong sự nghiệp và đem lại lợi ích cho bản thân và xã hội.

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Các chuyên gia đã đưa đến thông tin hữu ích và tương tác trực tiếp với khan giả để giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc quản lí và tìm kiếm cơ hội phát triển nguồn vốn. Nhiều khán giả bày tỏ sự hài long về chương trình và đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp của các chuyên gia.
Cũng trong buổi Talkshow, ban tổ chức đưa ra chương trình quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn cùng voucher nhằm tri ân khách mời luôn đồng hành cùng SEDU. Đồng thời SEDU cũng trao tặng 20 quyển sách “Tinh hoa quản lý tài chính cá nhân – Hiểu sớm, làm đúng, giàu bền vững”, với mong muốn các bạn sẽ học được nhiều kiến thức sâu hơn trong quản lý tài chính và phát triển số vốn đó. Đây là một cách thúc đẩy các bạn trẻ sử dụng nguồn tài chính cá nhân một cách hợp lý, đồng thời đây cũng là lời cảm ơn của SEDU đối với sự ủng hộ và quan tâm của khan giả đến với chương trình.

Chương trình là một nỗ lực của SEDU, The light group và Shinecombank trong việc mang được nhiều giá trị bổ ích cho các bạn trẻ, đồng thời giúp các bạn trẻ có thể hiểu biết về quản lý tài chính cá nhân. Với thành công của Talk show này, chúng ta hy vọng sẽ có nhiều chương trình về quản lý tài chính cá nhân trong tương lai để hỗ trợ các bạn trẻ trong việc khởi nghiệp của thời đại kỹ thuật số ngày càng phát triển.

Bùi Phương Nam