08/05/2024 lúc 03:03 (GMT+7)
Breaking News

Quán quân Gương mặt thân quen 2018: ‘Hy vọng Khánh sẽ đẹp hơn trong tương lai’

VNHNO- Sau chương trình Gương mặt thân quen 2018, cuộc sống của “cô giáo Khánh”như bước sang trang mới. Hôm nay Duy Khánh đã có những chia sẻ thú vị với Việt Nam Hội Nhập Online về những đổi thay của mình.

VNHNO- Sau chương trình Gương mặt thân quen 2018, cuộc sống của “cô giáo Khánh”như bước sang trang mới. Hôm nay Duy Khánh đã có những chia sẻ thú vị với  Việt Nam Hội Nhập Online về những đổi thay của mình.

Nói một chút về cảm xúc của Khánh lúc này?

Cảm xúc của Khánh từ lúc đạt được ngôi vị quán quân đến giờ vần còn nhiều cái mới mẻ lắm, phải nói thật là cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui sướng vẫn còn rất nhiều.

Sau ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2018, cuộc sống của Khánh có thay đổi gì nhiều không?

Nói về thay đổi thì công việc có hướng tiến triển tốt hơn, Khánh nhận được nhiều lời mời hơn, có thể xem Gương mặt thân quen cũng như giải thưởng quán quân là tiền đề giúp cho Khánh đến gần với khán giả hơn và được mọi người yêu mến nhiều hơn. Khánh có cơ hội “thân quen” gần gũi với khán giả truyền hình, đây cũng là một tín hiệu tốt đối với Khánh.

Cùng nhìn lại hành trình từ khi Khánh mới vào nghề với vai trò là người mẫu ảnh cho các tạp chí, shop thời trang… Khó khăn nào trong sự nghiệp khiến bạn khó vươt qua nhất?

Thật ra Khánh nghĩ công việc nào cũng có những khó khăn, có những giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp nhất định đòi hỏi mình phải nỗ lực vượt qua. Tuy nhiên khó khăn với Khánh là cái đã xảy ra trong quá khứ vậy nên cũng không biết phải kể như thế nào, cũng không thể chia sẻ tường tận mọi chuyện. Cái quan trọng đó là ở Khánh vẫn còn cái đam mê, vẫn còn niềm tin vào chính mình cộng với sự cố gắng không ngừng để chạm đến ước mơ của mình một cách nhanh nhất thì mọi khó khăn cũng sẽ qua thôi.

Duy Khánh Zhou Zhou ngày càng được khán giả yên mến bởi tài năng và sự thân thiện. Ảnh: FBNV.

 Khánh nghĩ yếu tố nào khiến mình có thể vượt qua mọi khó khăn để đi đến ngày hôm nay trong thế giới showbiz có thể gọi là “nhiều sóng gió” ?

Quan trọng là Khánh lúc nào cũng giữ cho mình được “ngọn lửa”, niềm đam mê nghề, chăm chỉ hoạt động một cách tốt nhất để khán giả đón nhận và yêu thương mình qua những sản phẩm cũng như là vai diễn.

Nhiều người cho rằng trong thế giới giải trí này, có tài năng không chưa đủ, cần phải gặp thời mới nổi tiếng được, Khánh nghĩ thế nào về điều này?

Khánh vẫn luôn nhớ câu “Thiên thời địa lợi nhân hòa”, với bản thân Khánh lúc này có lẽ cũng đang có cái gọi là may mắn, tiến triển tốt trong công việc. Còn nếu nói đến “thời” thì Khánh nghĩ thời của khánh chưa tới, hy vọng thời của Khánh sẽ tới trong tương lai gần nhất.

Tức là thời điểm hiện tại của Khánh chưa được gọi là thành công?

Thời điểm này Khánh vẫn đang bắt đầu bằng những bước đi chập chững, Khánh thấy những gì Khánh làm được vẫn chưa gọi là thành công được, đó chỉ là những cột mốc để lại trong sự nghiệp của mình tính từ lúc Khánh mới bước chân vào nghề đến giờ thôi. Khánh luôn mong muốn với những tiền đề này sẽ là “bước đệm” để trong tương lai Khánh sẽ đạt được những thành công nhất định trong con đường sự nghiệp của mình.

Duy Khánh để lại ấn tượng qua những vai diễn đa màu. Ảnh: FBNV.

Được biết khả năng ca hát của Khánh cũng khiến nhiều người ngạc nhiên, đặc biệt là khả năng biến hóa vô cùng đa dạng qua chương trình Gương mặt thân quen. Vậy Khánh có ý định sẽ ra một sản phẩm âm nhạc nào trong tương lai không?

Cảm ơn mọi người rất nhiều đã nhìn nhận Khánh. Điều Khánh cần làm trước mắt đó là làm tốt vai trò của một diễn viên, chứng minh thực lực của mình trong lòng khán giả, Khánh luôn cố gắng hoạt động chăm chỉ để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp đây cũng là điều mình mong muốn trước hết. Còn về ca hát hay một lĩnh vực nào khác thì Khánh nghĩ sẽ có nhưng trong tương lai xa bởi để ra mắt một sản phẩm âm nhạc thì cần rất nhiều yếu tố mà bản thân mình lại chưa đủ những yếu tố đó, vậy nên trước mắt vẫn sẽ tập trung vào diễn xuất trước.

Chàng diễn viên đa tài đã có ekip hùng hậu phía sau để  vững vàng xây dựng "diện mạo hoàn hảo" trong tương lai. Ảnh:FBNV.

Có thể bật mí một chút đến khán giả những dự án sắp tới của Khánh không? 

Trong tương lai dự án của Khánh cũng khá nhiều nhưng sợ “nói trước bước không qua” nên Khánh vẫn đang miệt mài thực hiện trong bí mật (cười- PV), Khánh tin là nếu mọi người yêu thương mình thì vẫn sẽ ở lại bên cạnh mình và ủng hộ, chờ đón những sản phẩm sắp tới của Khánh mà. Nói về định hướng hình ảnh thì Khánh sẽ xây dựng cho mình hình ảnh đẹp hơn ngày xưa, ngày xưa thì mình còn hơi bản năng nhưng bây giờ Khánh có sự cộng hưởng từ môi trường làm việc, bạn bè đồng nghiệp và có cả ekip hùng hậu hỗ trợ Khánh về vấn đề định hướng hình ảnh. Trong tương lai hy vọng Khánh sẽ “đẹp” hơn.

Cảm ơn Duy Khánh về những chia sẻ của bạn, với thái độ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cũng như những sản phẩm chất lượng chắc chắn rằng khán giả sẽ không “bỏ rơi” bạn mà sẽ ngày càng yêu thương Khánh nhiều hơn nữa.