24/04/2024 lúc 13:43 (GMT+7)
Breaking News

Phòng khám sản nhi và hiếm muộn Trung Anh - Nơi ươm mầm hạnh phúc cho gia đình bạn

Theo công bố của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vô sinh hiếm muộn là căn bệnh nguy hiểm thứ ba, đứng sau ung thư, bệnh tim mạch ở thế kỷ XXI. Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ vô sinh cao trên thế giới. Do đó, ngoài lưu ý thời điểm cần đi khám thì khám vô sinh hiếm muộn ở đâu cũng rất quan trọng. Lựa chọn địa chỉ khám tin cậy là điều đầu tiên giúp nâng cao tỷ lệ điều trị thành công. Một trong những địa chỉ thăm khám về hỗ trợ sinh sản và hiếm muộn uy tín không thể bỏ qua Phòng khám sản nhi

Theo công bố của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vô sinh hiếm muộn là căn bệnh nguy hiểm thứ ba, đứng sau ung thư, bệnh tim mạch ở thế kỷ XXI. Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ vô sinh cao trên thế giới. Do đó, ngoài lưu ý thời điểm cần đi khám thì khám vô sinh hiếm muộn ở đâu cũng rất quan trọng. Lựa chọn địa chỉ khám tin cậy là điều đầu tiên giúp nâng cao tỷ lệ điều trị thành công. Một trong những địa chỉ thăm khám về hỗ trợ sinh sản và hiếm muộn uy tín không thể bỏ qua Phòng khám sản nhi và hiếm muộn Trung Anh - nơi ươm mầm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. 

Hiếm muộn là như thế nào?

Hiếm muộn hay vô sinh là tình trạng một cặp vợ chồng không thể có thai hoặc không có con sau ít nhất một năm giao hợp bình thường, không áp dụng biện pháp ngừa thai.

Thông thường, hai cụm từ vô sinh và hiếm muộn hay được đặt cạnh nhau, tuy nhiên thực tế thì mức độ của hiếm muộn lại nhẹ hơn so với vô sinh. Bởi nếu được chẩn đoán hiếm muộn con thì các cặp đôi vẫn có khả năng thụ thai nhưng sẽ phải can thiệp xử lý nhanh chóng và đúng cách, ngược lại những cặp vợ chồng bị vô sinh thì tý lệ có con là gần như bằng không.

Hiếm muộn được xem là một tình trạng bệnh lý của một cặp vợ chồng. Tần suất hiếm muộn nguyên nhân do vợ và chồng là tương đương nhau. Theo số liệu thống kê, nguyên nhân do vợ chiếm 30-40%, do chồng chiếm 30%, do cả vợ và chồng chiếm 15-30% và có khoảng 10% hiếm muộn không rõ nguyên nhân. Nguyên nhân đến từ cả hai phía và một số nguyên nhân tác động khác từ môi trường, tác phong sống, tuổi tác.

Làm việc trong môi trường độc hại, tiếp xúc nhiều với hoá chất cũng có thể là nguyên nhân gây vô sinh.

Trong đó các bệnh lý có thể dẫn đến hiếm muộn đối với nam giới như bất thường về di truyền như hội chứng Klinefelter, teo tinh hoàn, bất sản ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xuất tinh ngược dòng, rối loạn cương dương, ung thư tuyến tiền liệt, tinh hoàn lạc chỗ,… Đối với nữ giới hầu hết đều bắt nguồn từ các bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, đa nang buồng trứng, ngoài ra còn có các trường hợp khác như tổn thương vòi trứng, rối loạn rụng trứng, khối u tử cung, nhiễm trùng vùng xương chậu, suy chức năng buồng trứng, bất thường về di truyền,…

Điều trị vô sinh hiếm muộn và sản phụ khoa cùng BS.Nguyễn Trung Đạo - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

BS.Nguyễn Trung Đạo (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) – Trưởng phòng khám sản nhi và hiếm muộn Trung Anh.

BS.Nguyễn Trung Đạo – Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Hiếm muộn (Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội) trình độ chuyên môn cao, hơn 6 năm kinh nghiệm chẩn đoán, chữa bệnh. Bác sĩ không ngừng nỗ lực trau dồi trình độ, chuyên môn kỹ năng tay nghề kết hợp sử dụng máy móc công nghệ cao đảm bảo chẩn đoán, điều trị phục hồi sức khỏe tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.   

Chẩn đoán, điều trị các bệnh sản phụ khoa: Viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung, viêm nhiễm đường tiết niệu, vô kinh, rối loạn kinh nguyệt, đẻ non, chăm sóc thai sản, sức khỏe sau sinh…

Đặc biệt, BS.Nguyễn Trung Đạo đã điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân vô sinh hiếm muộn nhận giúp các cặp vợ chồng thành công đón con yêu chào đời.

Phòng khám Sản nhi và hiếm muộn Trung Anh được trực tiếp Sở Y tế Hà Nội quản lý và cấp giấy phép theo đúng quy định. Điển hình, BS.Nguyễn Trung Đạo – Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Hiếm muộn (Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội) sẽ trực tiếp chẩn đoán, khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Cùng đội ngũ bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Vinmec Healthcare System

Luôn tự hào là nơi hội tụ của một đội ngũ Bác sỹ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mà còn tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ, trang thiết bị tối tân, đã và đang áp dụng nhiều kĩ thuật điều trị bệnh hiếm muộn tiên tiến hàng đầu giúp bảo đảm an toàn, chính xác và đạt tỷ lệ thành công cao.

Song song với đó là chi phí khám và điều trị phù hợp đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Liên kết với nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu ở trong nước và nước ngoài để khám, điều trị vô sinh hiếm muộn cho các trường hợp khó. Đồng hành cùng các cặp vợ chồng trong suốt quá trình mang thai để đảm bảo thai phụ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện.

Với sự phát triển hiện đại của công nghệ khoa học ứng dụng trong y học, rất nhiều ca bệnh vô sinh, hiếm muộn được chữa trị thành công. Để được điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn, các cặp vợ chồng nên đi khám vô sinh hiếm muộn sớm khi có dấu hiệu nghi ngờ. 

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp thêm nhiều thông tinh hữu ích giúp bạn đọc nắm bắt được hiếm muộn là như thế nào cũng như gợi ý về địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất. Để nhanh chóng tìm ra được nguyên nhân gây hiếm muốn và có phác đồ chữa trị hiệu quả, thuận lợi thì các cặp vợ chồng nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường.

Mọi vấn đề khác liên quan tới khám chữa Sản phụ khoa - Hiếm muộn liên hệ với Phòng khám Sản nhi và hiếm muộn Trung Anh

 

ĐC: Số 8-Ngõ 59-Phạm Văn Đồng-Mai Dịch-Cầu Giấy-Hà Nội

Hotline: 098 954 72 20

Website: phongkhamtrunganh.com