03/05/2024 lúc 18:33 (GMT+7)
Breaking News

Nữ diễn viên phim 'Nàng Dae Jang Geum' bất ngờ ly hôn

VNHNO - Ngày 14/9, công ty quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Park Eun Hye chính thức đưa tin nữ nghệ sĩ này ly hôn người chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống.

VNHNO - Ngày 14/9, công ty quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Park Eun Hye chính thức đưa tin nữ nghệ sĩ này ly hôn người chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống.

Park Eun Hye được công chúng biết đến là diễn viên xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi, cô để lại ấn tượng tốt qua các vai diễn như: cung nữ Lee Yeon-saeng trong "Nàng Dae Jang Geum"; vai Lee San - "Triều đại Chosun" và các vai trong phim "Son môi hồng" hay "Ẩn số tình yêu"… Tác phẩm gần đây nhất của cô là "Sweet Enemy" được lên sóng năm 2017. Khán giả biết đến Park Eun Hye không chỉ bởi khả năng diễn xuất, ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi đời sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Kim Han Sup, “quả ngọt” của họ là 2 cậu bé song sinh đáng yêu.

Hôn nhân viên mãn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ của Park Eun Hye. Ảnh: Internet.

Nhiều người không khỏi bất ngờ với tuyên bố “đường ai nấy đi” của cặp đôi này, phía đại diện công ty quản lý của nữ diên viên chỉ cho biết: “Là người của công chúng, cô ấy rất tiếc khi gia đình đổ vỡ. Cô ấy sẽ cố gắng làm việc để khán giả không thất vọng, Park Eun Hye sẽ trở lại với vai trò một người mẹ và diễn viên”.

Được biết sau chia tay cả hai không xảy ra bất kì tranh chấp nào, nữ diễn viên được quyền nuôi dưỡng 2 con trai, cả hai sẽ cùng cố gắng bù đắp cho các con bằng việc thường xuyên gặp nhau tại các sự kiện ở trường của con hay đi ăn cùng nhau.

Nữ diễn viên đã có cặp song sinh Kim Jae Wan và Kim Jae Ho. Ảnh: Internet.

Khép lại chuyện tình đẹp, hiện tại nữ diễn viên của “Nàng Dae Jang Geum” đã khóa tài khoản cá nhân của mình, công ty quản lý của cô cũng không chia sẻ gì thêm vì muốn tôn trọng đời sống riêng tư của nghệ sĩ. Hy vọng Park Eun Hye sẽ sớm trở lại với những vai diễn ấn tượng trong thời gian sắp tới./.