07/05/2024 lúc 22:38 (GMT+7)
Breaking News

Noo Phước Thịnh xuất hiện tiều tụy, hủy show vì kiện tụng

VNHNO - Ít giờ trước quản lý nam ca sĩ đã thông báo tạm ngưng các show diễn đã nhận và gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ.

VNHNO - Ít giờ trước quản lý nam ca sĩ đã thông báo tạm ngưng các show diễn đã nhận và gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ.

Những ngày vừa qua thông tin Noo Phước Thịnh bị kiện ra tòa bởi vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc với nhạc sĩ người Mỹ- Zack Hemsey vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tối qua 5/10, nam ca sĩ đã có show diễn cuối cùng trước tuyên bố tạm dừng để nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống.

Xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở TP. Hồ Chí Minh, nam ca sĩ lộ rõ sự mệt mỏi và có phần gầy đi khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Cũng trong tối qua, quản lý của Noo đã đăng thông tin ngưng nhận show và hủy các show đã nhận, gần nhất là đến ngày 17/10.

Hiện tại sản phẩm mới của Noo cũng đã hoàn thành nhưng thời điểm này chưa thích hợp để ra mắt nên cũng sẽ tạm hoãn. Nguyên văn dòng trạng thái này: “Ekip mình sẽ tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10, mình đã thương lượng và nhận được sự thông cảm từ các công ty… Và đang tìm cách thương thuyết để xin rút tên thêm trong các show 17/10 và 20/10. Vì vậy mình thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và đặc biệt là fan vì sự cố này, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi”.

Noo có phần mệt mỏi trong show diễn tối qua, anh nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Ảnh: Internet.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ các fan hâm mộ, phần lớn mọi người mong nam ca sĩ sớm vượt qua “sóng gió” lần này và vẫn tiếp tục ủng hộ những dự án sắp tới.

Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh tối qua khiến fan ngỡ ngàng mặc dù trước đó quản lý thông báo mọi người vẫn ổn và cần thời gian nghỉ ngơi và nhìn nhận lại bản thân. Ảnh: Internet.

Những ngày qua vụ việc kiện tụng của Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Zack Hemsey đã tràn lan khắp các mặt báo, trước Noo đã có một số nghệ sĩ vướng phải vấn đề bản quyền nhưng đa phần đều được giải quyết bằng thương lượng giữa những bên liên quan. Sự việc lần này được xem là “cơn bão” lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Ngoài đòi khoản bồi thường lên đến 850 triệu, nhạc sĩ người Mỹ còn bắt nam ca sĩ hàng đầu Vpop phải công khai xin lỗi trên một số trang truyền thông uy tín.

"Big Family Noo" (FC Noo Phước Thịnh) dành nhiều lời quan tâm đến Noo và mong anh sớm vượt qua giai đoạn này. Ảnh: FBNV

Hiện tại những thông tin liên quan đến vụ kiện chưa được ekip tiết lộ, về phía Noo vẫn đang cố gắng tìm hướng giải quyết phù hợp nhất. Cùng chờ đợi sự trở lại mới mẻ của Noo Phước Thịnh trong thời gian tới và mong anh lấy lại phong độ sau chuỗi ngày sóng gió./.