06/05/2024 lúc 07:34 (GMT+7)
Breaking News

Noo Phước Thịnh và dàn sao Hàn sẽ 'đổ bộ' sự kiện cuối tháng 10

VNHNO - Sự kiện âm nhạc hoành tráng của Vlive vào cuối tháng 10 này sẽ chào đón nhiều cái tên “gây thương nhớ” đến từ Vpop và Kpop, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho fan hâm mộ.

VNHNO - Sự kiện âm nhạc hoành tráng của Vlive  vào cuối tháng 10 này sẽ chào đón nhiều cái tên “gây thương nhớ” đến từ Vpop và Kpop, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho fan hâm mộ.

Ít ngày trước, V Heartbeat Live đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động của cộng đồng fan Việt khi được tận mắt nhìn thấy các thần tượng đến từ xứ sở kim chi trên sân khấu của Vlive - kênh kết nối các ngôi sao Hàn với khán giả Việt. Trong đêm nhạc tháng 10 này sẽ có sự trở lại lần thứ 2 của “nam thần Vpop”- Noo Phước Thịnh.

Noo là một trong những nghệ sĩ mở màn cho chuỗi sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live với phần trình diễn live ca khúc mới hồi tháng 7 đã khiến fan hâm mộ quốc tế “dính thính” bởi vẻ điển trai, giọng hát và vũ đạo cực đỉnh.

Lần trở lại này đã được nam ca sĩ xác nhận khiến các “Noo con” (cộng đồng fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh) vô cùng phấn khích và chờ đợi màn come back hoàn hảo của anh Noo. Thời gian gần đây Noo đang bí mật thực hiện sản phẩm âm nhạc mới của mình, vì vậy các fan của giọng ca Đến với nhau là sai rất mong chờ một sản phẩm mới sẽ được live trên sân khấu Vheartbeat Live trong tháng 10 này.

Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Vpop, gia đình "Big Family Noo" luôn có mặt tại các sân khấu thần tượng biểu diễn. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, thông tin về các thần tượng Hàn sẽ “đổ bộ” Việt Nam lần này cũng là quan tâm hàng đầu của fan Kpop. Theo thông tin từ Vlive, lần này sẽ là sự góp mặt của các chàng trai đình đám Seventeen và cựu thành viên nhóm Wonder Girls - Sunmi. Sau khi tin này được chính thức xác nhận, các cộng đồng fan Việt đã tích cực chuẩn bị những bất ngờ dành cho thần tượng vào cuối tháng này và “nôn nóng” chờ ngày săn vé đi gặp thần tượng.

Seventeen là nhóm nhạc nam thần tượng có số thành viên gần như đông nhất tại Hàn Quốc, sự xuất hiện lần này khiến fan Việt "vỡ òa" trong hạnh phúc. Ảnh: Internet.

"Nữ thần quyến rũ"- Lee Sunmi là cái tên đầy bất ngờ đến với fan Việt lần này. Ảnh: Internet.

Vlive hiện đang là kênh thu hút rất nhiều sự quan tâm theo dõi từ cộng đồng fan quốc tế bởi độ “chịu chơi” của họ khi tổ chức chương trình Vheartbeat Live mỗi tháng 1 lần. Điều đó đáp ứng ao ước đến gần với thần tượng hơn của fan Việt cũng như tạo điều kiện cho các nghệ sĩ Việt có cơ hội tiếp cận, kết nối nhiều hơn với fan quốc tế đưa âm nhạc Việt Nam ra xa hơn với thị trường âm nhạc thế giới.

Ngoài Noo Phước Thịnh, nhóm Seventeen và Sunmi đã xác nhận, các đại diện từ Việt Nam trong tháng này còn có: nữ ca sĩ Hương Tràm, HLV The Voice kid- Bảo Anh và nhóm nhạc trẻ Monstar. Những cái tên tiếp theo sẽ được Vlive tiết lộ trong thời gian sắp tới.

 Bảo Anh cũng sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc này nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận khiến fan tò mò ca khúc mới nào sẽ được trình diễn. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ "Em gái mưa" cũng là cái tên rất được trông chờ bởi giọng hát live khủng đã làm nên thương hiệu của Hương Tràm. Ảnh: FBNV.

Các chàng trai Monstar cũng sẽ trở lại lần 2 với sân chơi âm nhạc tầm cỡ này. Ảnh: Internet.