19/05/2024 lúc 04:42 (GMT+7)
Breaking News

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc cùng trở lại sân khấu V HEARTBEAT

VNHNO - Sự kiện âm nhạc Việt- Hàn V HEARTBEAT sẽ diễn ra ngày 28/9 tới với sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ, trong đó có sự trở lại bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc.

VNHNO - Sự kiện âm nhạc Việt- Hàn V HEARTBEAT sẽ diễn ra ngày 28/9 tới với sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ, trong đó có sự trở lại bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc được tổ chức định kì mỗi tháng một lần của VLIVE thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi, đặc biệt là các fan hâm mộ của các ngôi sao Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Đúng 1 tuần nữa (28/9) sự kiện này sẽ diễn ra ở sân khấu hoành tráng tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh với dàn line-up mỹ nhân đến từ Hàn: "báu vật quốc dân"- Seolhuyn, nhóm nhạc nữ AOA, cùng sự có mặt của "thần tượng bốc lửa" Hyomin trong nhóm T-ara.

Nhóm nhạc nữ  AOA đến từ xứ sỏ kim chi. Ảnh: Internet.

"Báu vật quốc dân"- Seolhyun sẽ góp mặt trong sự kiện lần này. Ảnh: Internet.

Trong lịch diễn mới đăng tải của Hyomin đã xác nhận quay lại Việt Nam trong sự kiên âm nhạc này. Ảnh: Internet.

Ban tổ chức chương trình cũng vừa công bố dàn nghệ sĩ Việt sẽ góp mặt trong V HEARTBEAT LIVE tháng 9 này sẽ là các ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay: nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Will (365), nữ ca sĩ Miu Lê, Han Sara, chủ nhân hit "Cùng anh" - Ngọc Doli, nhóm DA LAB… đặc biệt là sự trở lại khiến fan Việt vô cùng phấn khích từ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc.

"Ông ngoại tuổi 30" hứa hẹn sẽ mang đến ca khúc mới nhất vừa ra mắt. Ảnh: Internet.

Nữ ca sĩ Miu Lê- cái tên tiếp theo từ dàn line-up Việt Nam. Ảnh: Internet.

Nam ca sĩ "Em chưa 18" cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc sôi động này. Ảnh: Internet.

Nữ ca sĩ Han Sara cũng là cái tên đang dành được nhiều yêu thương từ khán giả trẻ. Ảnh: Internet.

Sự góp mặt của hai nghệ sĩ được chờ đợi nhất- Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: Internet.

Sự kiện âm nhạc này được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 8/7 bởi VLIVE- một ứng dụng kết nối các ngôi sao Hàn- Việt đến gần hơn với người hâm mộ thế giới. Đến nay chương trình vẫn dành được nhiều quan tâm từ khán giả trẻ bởi mặc dù mỗi tháng một lần nhưng mức độ hoành tráng về sân khấu cũng như dàn line-up mỗi số cả Hàn và Việt đều là những tên tuổi hàng đầu và có lượng fan hâm mộ đông đảo.

Sân khấu đầu tiên của V HEARTBEAT LIVE với những đại diện từ Việt Nam: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Erik, Hòa Mizy… đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ báo chí Hàn Quốc. Bên cạnh đó ở mỗi số mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ đó là thần tượng nào sẽ đến Việt Nam trong số tiếp theo?

Cùng nhìn lại những màn live cực đỉnh của nghệ sĩ Hàn- Việt trên sân khấu này đã để lại ấn tượng đẹp đối với fan hâm mộ trong nước cũng như quốc tế.

Noo Phước Thịnh đem đến ca khúc mới với vũ đạo cực chất. Ảnh: Internet.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn khoe chất giọng nam tính qua các ca khúc làm nên tên tuổi, đặc biệt là khả năng hát tiếng Hàn của anh. Ảnh: Internet.

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường gây ấn tượng tốt với báo chí Hàn trong phần live ca khúc "Come back home". Ảnh: FBNV.

Đây dự kiến sẽ là sự kiện khiến các fan “đứng ngồi không yên” vì rất ít có cơ hội gặp thần tượng trực tiếp như vậy, cũng chính vì vậy mà lượng vé chương trình tung ra dường như không bao giờ là đủ bởi độ “săn vé” chuyên nghiệp từ các fanclub./.