05/05/2024 lúc 15:56 (GMT+7)
Breaking News

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên sẽ thay Á hậu 2 đi thi 'Miss International 2018'

VNHNO - Chiều 3/10, BTC Hoa hậu Việt Nam đã chính thức quyết định để Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu 2 Thúy An tham gia cuộc thi ‘Miss International 2018’ vì tình trạng sức khỏe Á hậu không đảm bảo.

VNHNO - Chiều 3/10, BTC Hoa hậu Việt Nam đã chính thức quyết định để Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu 2 Thúy An tham gia cuộc thi ‘Miss International 2018’ vì tình trạng sức khỏe Á hậu không đảm bảo.

Như VNHNO đã đưa tin, ít ngày trước thông tin Á hậu 2 Thúy An nhập viện tiến hành phẫu thuật đã khiến nhiều người lo lắng, phía đại diện của chương trình Hoa hậu Việt Nam cho biết tình trạng của cô không quá nghiêm trọng và đây chỉ là cuộc tiểu phẫu.

Tuy nhiên, đến nay vì lí do sức khỏe chưa hồi phục và không đáp ứng được thời gian tham gia cuộc thi Miss International sắp tới tại Nhật Bản nên BTC Hoa hậu Việt Nam đã quyết định để người đẹp Thùy Tiên đại diện Việt Nam đi thi thay thế cho Thúy An.

Chiều nay, khi trả lời với báo chí về thay đổi đột ngột này, phía BTC cho biết: “Xét về ngoại hình, kỹ năng, lối ứng xử thông minh cùng với danh hiệu Người đẹp Nhân ái và cũng là người có thành tích cao thứ 4 tại Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có khả năng thay thế Á hậu Thúy An tham gia Miss International 2018”.

BTC Hoa hậu Quốc tế đã đăng tải hình ảnh đại diện chính thức đến từ Việt Nam trên Fanpage chương trình. Ảnh: Fanpage Miss International.

Thùy Tiên thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng và gây ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Ảnh:Internet.

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên gây nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả không chỉ bởi ngoại hình, học vấn mà cô còn có phần thi vấn đáp tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 rất xuất sắc. Cô hiện là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên đã từng đạt danh hiệu “Á khôi Nam Bộ 2017”, cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động xã hội tại trường.

Cận cảnh nhan sắc của "Người đẹp Nhân ái 2018". Ảnh: BTC.

“Người đẹp Nhân ái” sinh năm 1998 với sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cũng như nét đẹp thanh tú, ứng xử thông minh, giao tiếp tốt… Hoàn toàn đủ điều kiện để trở thành gương mặt xứng đáng thay Á hậu 2 chinh chiến tại “đấu trường” nhan sắc quốc tế. Cuộc thi cũng sẽ trải qua nhiều vòng thi khắc nghiệ và đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại thủ đô Tokyo- Nhật Bản./.