18/05/2024 lúc 23:25 (GMT+7)
Breaking News

Trước thềm 'Miss International', Á hậu Thúy An phải nhập viện phẫu thuật

VNHNO - Sau thời gian trì hoãn để tham gia “Hoa hậu Việt Nam 2018”, Á hậu 2 Thúy An vừa nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật.

VNHNO - Sau thời gian trì hoãn để tham gia “Hoa hậu Việt Nam 2018”, Á hậu 2 Thúy An vừa nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật.

Mặc dù không nêu rõ nội dung phẫu thuật, nhưng những hình ảnh vừa được chia sẻ của Á hậu Thúy An khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo thông tin từ đại diện truyền thông của chương trình Hoa hậu Việt Nam, người đẹp hiện đã nhập viện thực hiện cuộc tiểu phẫu đã xin hoãn trước đó để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Được biết tình trạng của Thúy An không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, cô cần thực hiện cuộc tiểu phẫu này để chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước khi lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International (Hoa hậu Quốc tế).

Hiện tại người đẹp khá mệt nên không tiện trả lời bất kì câu hỏi nào từ báo chí. Ảnh: FBNV.

Bộ ba người đẹp Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đã trở nên những người bạn thân thiết. Sau khi bức ảnh Á hậu nằm viện được chia sẻ, Hoa hậu Tiểu Vy đang bận rộn với lịch trình tại Pháp cũng nhanh chóng gửi lời hỏi thăm, Á hậu Phương Nga cũng để lại bình luận hết sức dễ thương và mong người đẹp mau chóng hồi phục.

Ba người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2018 rất thân thiết. Ảnh: FBNV.

Á hậu Thúy Vy sinh năm 1997 được nhận xét có khuôn mặt mang đậm nét đẹp Á Đông. Người đẹp đến từ Kiên Giang hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam cô từng đoạt danh hiệu “Miss thân thiện” của cuộc thi “Miss Hutech 2017” tại trường.

Sau cuộc thi cô khá kín lịch khi phải phân chia thời gian để tiếp tục học tập và tham gia các hoạt động với vai trò là một Á hậu./.