01/05/2024 lúc 03:39 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Tiểu Vy nhận học bổng nửa tỷ sau đăng quang

VNHNO - Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, ngôi trường tân hoa hậu vừa trúng tuyển đã quyết định dành suất học bổng 500 triệu đồng cho người đẹp Tiểu Vy.

VNHNO - Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh- ngôi trường tân hoa hậu vừa trúng tuyển đã quyết định dành suất học bổng 500 triệu đồng cho người đẹp Tiểu Vy.

Sau đêm chung kết Hoa hậu 2018, cái tên Trần Tiểu Vy nhận được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Vừa qua trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã cấp học bổng trị giá 500 triệu cho 4 năm theo học tại trường của tân hoa hậu.

Chương trình Tiểu Vy đang theo học thuộc chương trình liên kết quốc tế, và suất học bổng này do ĐH Sunderland (Anh quốc) và TMC Singapore cấp. Số tiền nửa tỷ đồng này tương đương với học phí 4 năm học tại trường, Hoa hậu sẽ có 3 năm học tại Việt Nam, năm cuối học tại Trường ĐH Sunderland (Anh quốc). Trước mắt Tiểu Vy sẽ phải học 1 năm tiếng Anh để đáp ứng yêu cầu IELTS 6.0 - điều kiện tiên quyết để học chương trình chính thức.

Với vị trí tân Hoa hậu Việt Nam 2018, lịch trình làm việc cũng như học tập của Tiểu Vy sẽ rất dày đặc. Hoạt động đầu tiên của người đẹp sau đăng quang đó là tham gia buổi thăm hỏi và trao quà trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè vào ngày 19/9 cùng với hai Á hậu và Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thủy Tiên.

Mỗi Hoa hậu sẽ có cách xây dựng hình ảnh riêng trong lòng công chúng cũng như những hoạt động ý nghĩa trong suốt thời gian đương nhiệm, cùng chờ đợi những hoạt động sắp tới của Hoa hậu 10X.

Các người đẹp đều xinh đẹp rạng rỡ trong hoạt động nhân ái đầu tiên này. Ảnh: BTC.

Tân hoa hậu từng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Vy đến Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè, thực sự Vy rất xúc động khi được tận mắt chứng kiến những sự thiếu thốn của các em ở nơi đây. Điều này càng thôi thúc cho Vy phải làm nhiều hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, cùng chia sẻ nỗi đau và lan tỏa sự ấm áp, yêu thương đến các em. Điều các em cần không phải là những thứ gì quá to tát, chỉ cần 1 cái ôm, 1 nụ cười, 1 sự động viên hỏi thăm thôi thì Vy nghĩ nỗi đau của các em cũng đã được xoa dịu đi rất nhiều lần rồi".

Sau hoạt động này, các người đẹp sẽ có vài ngày để trở về quê thăm gia đình trước khi bắt đầu với chuỗi lịch trình bận rộn sắp tới. Ảnh: BTC.

Đại diện nhà trường cho biết, lí do trường cấp học bổng này cho Tiểu Vy vì mong muốn trong một vai trò mới cô có thể dốc toàn lực để tham gia vào các hoạt động xã hội vì cộng đồng. “Việc cấp học bổng là một hình thức gián tiếp để trường đồng hành cùng Vy trong các hoạt động cộng đồng ở cương vị mới”./.