05/07/2024 lúc 23:17 (GMT+7)
Breaking News

MMA Innovate Vietnam 2024 - Triển lãm kết hợp hội nghị hàng đầu về công nghệ quay trở lại

Ngày 28/6, tại khách sạn Sheraton SaiGon Grand Opera Hotel, TPHCM đã diễn ra sự kiện kết hợp giữa triển lãm và hội nghị công nghệ MMA Innovate Vietnam 2024. Thông qua sự kiện, MMA Global tiếp tục khẳng định vai trò kết nối, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực Công nghệ và Marketing tại Việt Nam.

MMA Innovate Vietnam là sự kiện do MMA Global - Hiệp hội Tiếp thị hàng đầu thế giới tổ chức. Đây cũng là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam tạo cơ hội cho các giải pháp tiếp thị mới nhất xuất hiện, qua đó giúp đáp ứng nhu cầu, xu thế cập nhật liên tục trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là tối ưu hóa việc sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu suất trong các chiến dịch truyền thông.

Bên cạnh đó, MMA Innovate Vietnam 2024 đặc biệt khai thác sâu vào việc nâng cao trải nghiệm và tương tác của người dùng đối với trí tuệ nhân tạo, giúp thay thế từng bước các công đoạn còn mang tính thủ công và truyền thống trong lĩnh vực Marketing.

Lễ khai mạc MMA Innovate Vietnam 2024

Lễ khai mạc MMA Innovate Vietnam 2024

Sự kiện năm nay chào đón sự tham gia của khoảng 3.000 khách mời là các nhà tiếp thị, đơn vị truyền thông và quảng cáo và các đơn vị cung cấp giải pháp và công ty công nghệ… cũng như các lãnh đạo cấp C-level đến từ các thương hiệu lớn, với hơn 40 nhà triển lãm và 40 đối tác uy tín.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Jame Griffin - Vice President Marketing (Beauty & Personal Care) Unilever Việt Nam, đồng thời là đồng sáng lập MMA Việt Nam cho rằng MMA INNOVATE 2024 không chỉ là nơi để các marketers kết nối với nhau để học hỏi kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực mà sự kiện còn nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đổi mới trong lĩnh vực Marketing, trong đó việc tận dụng tối đa trí tuệ nhân tạo nhằm tối ưu sự kết nối liên lục địa là vô cùng quan trọng.

Ông Jame Griffin phát biểu khai mạc sự kiện

Ông Jame Griffin phát biểu khai mạc sự kiện

Tại sự kiện, các nhà tiếp thị, đơn vị truyền thông và quảng cáo, startups, các công ty công nghệ chia sẻ các giải pháp, dịch vụ tiên tiến và chiến lược của mình cho đối tác, khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng hiệu quả trong chiến lược marketing và truyền thông, qua đó tạo điều kiện kết nối và hợp tác lâu dài. Mỗi gian hàng tại MMA Innovate Vietnam 2024 đều cung cấp một mã QR, cho phép khách tham quan tìm hiểu chân thực và toàn diện nhất về công nghệ và giải pháp được cung cấp.

AdFlex là nền tảng Affiliate Marketing

Gian hàng AdFlex là nền tảng Affiliate Marketing

Nền tảng quảng cáo tự nhiên
MGID Vietnam nền tảng quảng cáo tự nhiên

Một trong những điểm nổi bật khác của sự kiện chính là các phiên thảo luận chuyên sâu với mục đích dự báo xu hướng sử dụng công nghệ và các thách thức trong thời gian tới. Qua đó giúp các cá nhân và tổ chức thích nghi với sự bùng nổ của thương mại điện tử và nắm bắt cơ hội đang hình thành tương lai của công nghệ và marketing. Các diễn giả và lãnh đạo đến từ các đơn vị truyền thông và thương hiệu hàng đầu như: Abbott, Coca Cola, Dentsu, GroupM, Kantar, Nestle, Ogilvy, Publicis Groupe, Samsung, Unilever…

Phiên thảo luận của các nhà lãnh đạo đến từ Nestle Waters, IAS, Highland Coffee và MGID Vietnam

Phiên thảo luận của các nhà lãnh đạo đến từ Nestle Waters, IAS, Highland Coffee và MGID Vietnam

Ông Phạm Minh Hòa, Chuyên gia Truyền thông và Thương hiệu, là khách mời tham gia  và trải nghiệm tại sự kiện đã chia sẻ về vai trò của công nghệ trong việc định hình tương lai của ngành Marketing.

Ông Phạm Minh Hòa, Chuyên gia Truyền thông và Thương hiệu

“Việc áp dụng công nghệ không chỉ giúp tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị mà còn mở ra những cơ hội mới cho sự sáng tạo và tương tác với khách hàng. Trí tuệ nhân tạo và các công nghệ tiên tiến khác đang thay đổi cách chúng ta tiếp cận và hiểu biết về khách hàng. Điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu quả mà còn tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi khách hàng lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ họ quan tâm.”

Ông Hòa cũng chia sẻ về tầm quan trọng của việc liên tục cập nhật và áp dụng các xu hướng công nghệ mới nhất để duy trì sự cạnh tranh trong thị trường ngày càng khốc liệt. Ông khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng học hỏi, đổi mới và hội nhập để tận dụng tối đa các cơ hội mà công nghệ mang lại.

Các hoạt động trong khuôn khổ MMA Innovate Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây được coi là cầu nối đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp nắm bắt và hiểu rõ về tác động của công nghệ và các định hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị trong thời gian tới.

Nguyễn Thanh Thúy  - Nguyễn Khắc Từ