28/04/2024 lúc 02:47 (GMT+7)
Breaking News

Mẫu iPhone Xs Max đầu tiên về Việt Nam trước khi thị trường thế giới mở bán

VNHNO- Khuya ngày 20/9 những chiếc iPhone mới nhất của hãng Apple đã về đến Việt Nam từ thị trường Singapore, trước khi những quốc gia khác bắt đầu mở bán.

VNHNO- Khuya ngày 20/9 những chiếc iPhone mới nhất của hãng Apple đã về đến Việt Nam từ thị trường Singapore, trước khi những quốc gia khác bắt đầu mở bán.

Khuya ngày 20/9, mẫu iPhone Xs Max đầu tiên đã về đến Việt Nam

Khuya ngày 20/9, những hình ảnh của chiếc iPhone Xs Max đầu tiên đã về đến Việt Nam và được một cửa hàng kinh doanh điện thoại di động ở TP HCM chia sẻ trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của cửa hàng này thì mẫu iPhone này thuộc phiên bản Xs Max dung lượng 256GB.

Đăng kèm với hình ảnh iPhone là hình ảnh bộ phụ kiện đầy đủ, tuy nhiên, như thông tin được công bố thì không có cổng chuyển Lightning qua 3.5mm như các mẫu iPhone trước đây.

Hình ảnh iPhone Xs Max đầu tiên về đến Việt Nam tối 20/9

iPhone Xs Max có kích thước màn hình tai thỏ 6,5in với độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel, nhìn lớn hơn nhiều so với màn hình iPhone 8Plus

Màn hình tai thỏ 6,5mm nhìn lớn hơn hẳn so với phiên bản trước đây

Bộ phụ kiện iPhone Xs Max

Phía trước giữa phần tai thỏ là camera với độ phân giải 7 megapixel cùng hệ thống FaceID thế hệ thứ 2 được bảo mật bằng hệ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Phía nhà sản xuất cho biết với công nghệ này sẽ giúp việc nhận diện sẽ nhanh chóng hơn.

Camera trước có độ phân giải 7megapixel tích hợp công nghệ AL nhận diện 

Đồng thời iPhone Xs Max cũng được giới thiệu là có dung lượng pin sử dụng lâu hơn so với iPhone X và iPhone Xs.

Dự kiến trong hôm nay, 21/9 thì dòng điện thoại iPhone mới này sẽ được mở bán ở các thị trường còn lại tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới./.