10/05/2024 lúc 21:48 (GMT+7)
Breaking News

Những chiếc iPhone Xs, Xs Max đầu tiên sắp đến tay khách hàng

VNHNO - Theo thông tin mới nhất từ hệ thống giao hàng của Apple thì lô iPhone Xs. Xs Max đầu tiên đã được giao cho đơn vị vận chuyển để đưa tới khách hàng trong tuần này.

VNHNO - Theo thông tin mới nhất từ hệ thống giao hàng của Apple thì lô iPhone Xs, Xs Max đầu tiên đã được giao cho đơn vị vận chuyển để đưa tới khách hàng trong tuần này.

Theo đó, những chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng sản phẩm iPhone mới nhất này sẽ đến tay khách hàng vào ngày 21/9. Được biết đơn vị vận chuyển đơn hàng lần này là công ty chuyển phát nhanh hàng hóa UPS của Mỹ.

Đây là công ty dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ kho vận và vận chuyển chuyên nghiệp toàn cầu được thành lập từ năm 1907 với hệ thống giao nhận tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Đơn vị này đã tiếp nhận những lô hàng đầu tiên và đang trên đường chuyển đến khách hàng đã đặt.

Đơn hàng iPhone đang trên đường vận chuyển

Trước đó thì những sản phẩm mới của hãng Apple gồm iPhone Xs, Xs Max và Apple Watch series 4 đã được khách hàng đặt mua từ ngày 14/9. Thông thường thì Apple sẽ yêu cầu công ty vận chuyển giao máy cho khách đặt trước đúng vào ngày mở bán tại cửa hàng. Tuy nhiên trước đây, có những người dùng đã nhận được thiết bị sớm hơn vài ngày so với thời điểm mở bán chính thức, do những sai sót của đơn vị vận chuyển.

Những chiếc iPhone đầu tiên dự kiến đến tay khách hàng vào ngày 21/9

Theo kế hoạch thì những sản phẩm iPhone mới nhất này sẽ được giao đợt đầu tiên tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore... vào ngày 21/9.

Tiếp theo đó đợt hàng thứ 2 sẽ được bán ra vào ngày 28/9 tại 28 khu vực khác. Tuy nhiên, Việt Nam không thuộc quốc gia nằm trong danh sách cả 2 đợt bán hàng này. Dự kiến những sản phẩm iPhone mới nhất này cũng sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam đúng ngày phát hành thông qua đường xách tay./.