01/05/2024 lúc 21:53 (GMT+7)
Breaking News

Lệ Quyên gây thương nhớ cho 4.000 khán giả trong đêm liveshow 'Lệ Quyên 2018'

VNHNO - Tối 28/10 tại Hà Nội đã diễn ra đêm liveshow hoành tráng của “nữ hoàng phòng trà” với dàn khách mời là những anh em nghệ sĩ thân thiết.

VNHNO - Tối 28/10, tại Hà Nội đã diễn ra đêm liveshow hoành tráng của “nữ hoàng phòng trà” với dàn khách mời là những anh em nghệ sĩ thân thiết.

Vừa trải qua cuộc phẫu thuật tháo sụn mũi ít ngày trước do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ ảnh hưởng đến sức khỏe, Lệ Quyên vẫn “xuất thần” trong đêm nhạc quy mô và đẳng cấp với 4.000 khán giả tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Lệ Quyên đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu với nhiều ca khúc quen thuộc đã làm nên "thương hiệu Lệ Quyên". Ảnh: FBNV.

“Lệ Quyên 2018” là một trong nhiều liveshow nữ ca sĩ đã từng tổ chức trong suốt hành trình theo đuổi âm nhạc của mình. Tuy nhiên ở liveshow lần này, không chỉ “cô đơn lẻ bóng” trên sân khấu, đêm nhạc của nữ ca sĩ còn hội tụ dàn khách mời đình đám. Sự góp mặt của 3 người anh lớn: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng với những màn song ca hoàn hảo trên sân khấu có lẽ sẽ trở thành những khoảnh khắc không thể nào quên được của các nghệ sĩ và khán giả.

Đây là cơ hội hiếm hoi cô cùng các người anh đồng nghiệp "tâm sự" trên cùng một sân khấu. 4 nghệ sĩ đã cùng hòa giọng trong "Thương nhau ngày mưa" vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

Liveshow đã diễn ra trong không khí ấm áp giữa lòng thủ đô, giọng ca “Anh vẫn biết” vô cùng xúc động trước tình cảm yêu mến của khán giả gần 20 năm qua. Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng Lệ Quyên vẫn giữ vững phong độ thể hiện trọn vẹn hơn 20 ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt mấy mươi năm. Khán giả đã có dịp cùng Lệ Quyên trở về với những kỉ niệm qua “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Đường xưa lối cũ”, “Lại gần hôn em” hay “Nếu em được lựa chọn”...

Tuy khán giả đã nhiều lần nhìn thấy Quang Dũng sánh đôi cùng Lệ Quyên trên sân khấu, nhưng cảm xúc mà cả hai nghệ sĩ mang lại trong tiết mục song ca "Còn yêu em mãi" vẫn khiến người xem không khỏi xao xuyến. Ảnh: FBNV.

Mr Đàm hóa quý ông lịch lãm bên người đẹp Lệ Quyên thể hiện "Một mình có sao đâu" đốt cháy sân khấu. Ảnh: FBNV.

Sau màn quyện giọng cùng ca sĩ Tuấn Hưng, Lệ Quyên không quên động viên người anh thân thiết vượt qua những sóng gió sự nghiệp và chúc mừng đêm nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát đã thành công ngoài sức tưởng tượng của anh. Ảnh: FBNV.

Lệ Quyên chia sẻ: “Chỉ sợ lên nốt cao đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi, may quá đêm nhạc thành công ngoài mong đợi”. Nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có thể kết nối được hai dòng nhạc Bolero trữ tình và nhạc trẻ như sợi dây liên kết khán giả ở hai thế hệ lại gần nhau hơn.

Với giọng hát đậm chất Lệ Quyên, màu giọng đặc trưng đã đưa tên tuổi của cô ra khắp các thị trường âm nhạc hải ngoại. Biệt danh “Nữ hoàng phòng trà” được khán giả ưu ái đặt cho nữ ca sĩ bởi cái tên Lệ Quyên ở bất kì đêm nhạc nào cũng đều cháy vé.

4.000 khán giả lấp đầy khán phòng từ rất sớm, chứng tỏ cái tên Lệ Quyên dù trong hay ngoài nước vẫn chưa khi nào hạ nhiệt. Ảnh: FBNV

Chỉ trong ít ngày cuối tháng 10, khán giả Hà Nội đã may mắn được thưởng thức loạt “bữa tiệc âm nhạc” của các nghệ sĩ lớn. Với đêm nhạc đem đến trọn vẹn cảm xúc cho khán giả và những giây phút thăng hoa trên sân khấu đêm qua, Lệ Quyên mong muốn khán giả sẽ mãi thương mình và tiếp tục ủng hộ cô trong những dự án âm nhạc sắp tới./.