20/04/2024 lúc 23:28 (GMT+7)
Breaking News

Lâm Đồng hướng tới kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh

Sáng 17/6, ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng chủ trì cuộc họp, bên cạnh đó kiểm tra công tác chuẩn bị và rà soát các nội dung dự thảo báo cáo, tờ trình trình kỳ họp lần thứ 6 của HĐND tỉnh Lâm Đồng, kỳ họp giữa năm 2022. Hội nghị còn có sự góp mặt các đồng chí là lãnh đạo các sở, ngành và các đơn vị của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, các sở ban ngành dự kiến sẽ báo cáo về các nội dung trình tại Kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh, tiến độ thực hiện các báo cáo, dự thảo nghị quyết... chuẩn bị cho kỳ họp sắp tới.

Toàn cảnh Hội nghị chuẩn bị cho Kỳ họp lầm thứ 6 HĐND tỉnh Lâm Đồng.

Kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh, UBND tỉnh Lâm Đồng và các sở, ngành sẽ trình HĐND tỉnh 40 dự thảo nghị quyết và 7 báo cáo liên quan nhiều lĩnh vực. Dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Đại biểu tham gia phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S thay mặt phát biểu chỉ đạo, cũng như yêu cầu lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn liên quan đến các nội dung trình tại Kỳ họp lần này cần chuẩn bị thật kỹ tài liệu, báo cáo thuyết minh, đề án... và gửi tài liệu đúng thời gian quy định để thẩm tra trước khi trình Thường trực HĐND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến, để các nội dung trình tại Kỳ họp đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Đ/C Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phát biểu chỉ đạo.

Bên cạnh công tác chuẩn bị cho kì họp HĐND tỉnh sắp tới, đồng chí Phạm S cũng lưu ý những lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn có nội dung dự thảo báo cáo, tờ trình trình kỳ họp có những vấn đề còn chưa hiểu rõ, hoặc nắm bắt chưa kịp thời thì sớm trao đổi thêm thông tin với Thường trực UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn để có sự thống nhất, đồng thuận cao; Để các nội dung trình bày tại Kỳ họp 6 HĐND Tỉnh lần này bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chủ trương của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh đề ra trên địa bàn tỉnh./.

Đình Tiến