19/05/2024 lúc 22:24 (GMT+7)
Breaking News

Hòa Minzy kể tiếp chuyện tình cay đắng trong 'Rời bỏ 2'

VNHNO - Sau thành công của ca khúc “Rời bỏ”, ít giờ trước Hòa Minzy đã cho ra mắt ca khúc “Chấp nhận” (Rời bỏ 2) để kể tiếp câu chuyện tình yêu cay đắng của mình trong phần 1.

VNHNO - Sau thành công của ca khúc “Rời bỏ”, ít giờ trước Hòa Minzy đã cho ra mắt ca khúc “Chấp nhận” (Rời bỏ 2) để kể tiếp câu chuyện tình yêu cay đắng của mình trong phần 1.

MV “Rời bỏ" sau khi ra mắt 5 tháng đã đạt gần 48 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn giữ vững phong độ khi vẫn nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất. Nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả, tối 30/11 nữ ca sĩ đã chính thức cho lên sóng MV “Chấp nhận” (Rời bỏ 2) để kể tiếp về chuyện tình tay 3 của mình.

K

hán giả hoàn toàn bị đánh lừa khi tin rằng phần 2 sẽ là "happy ending" cho cô nàng đã quá bất hạnh trong tình yêu của mình. Ảnh: Internet.

Vẫn là màu sắc ballad sở trường, Hòa Minzy đã khoe trọn giọng hát nội lực của mình qua sáng tác của nhạc sĩ An Trịnh. Cô cũng bật mí phần nội dung MV do chính mình xây dựng nên đặt rất nhiều kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc này. Cũng vì muốn có một sản phẩm ưng ý nhất mà nữ ca sĩ đã dành nửa năm để chuẩn bị và tự tin tiếp tục “chinh chiến” trên đường đua âm nhạc của Vpop.

Dù đã tha thứ và tin tưởng vào người yêu nhưng đến cuối cùng Hòa Minzy vẫn là người chịu sự phản bội. Ảnh: Internet.

Khán giả vô cùng ngỡ ngàng trước cách chọn cái kết “đắng toàn tập” của nữ ca sĩ 1995. Phần trailer được cô bật mí trước đó là cảnh Hòa Minzy tiễn tình địch ở phần 1 bằng cú tát trời giáng, những tưởng trong phần 2 này cô nàng sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Trong “Chấp nhận”, cô nhân viên y tế quyết định cho bạn trai kém tuổi thêm một cơ hội để cứu vớt tình yêu của mình sau khi mọi hiểu lầm ở “Rời bỏ” được giải quyết. Tuy vậy, người mà cô dành trọn thanh xuân để yêu thương đến cuối cùng vẫn là tên Sở Khanh trăng hoa. Cô gái trong MV lại 1 mình với cái kết đau đớn khi tình yêu lại tan vỡ một lần nữa.

Nếu ở "Rời bỏ" nguyên nhân đến từ người thứ 3 thì "chấp nhận" sẽ là kết cục đau khổ hơn do chính chàng trai gây ra. Ảnh: Internet.

Với phần giai điệu dễ nghe, nội dung MV là một câu chuyện liền mạch cộng với giọng hát chạm đến đáy nỗi đau của giọng ca từng giành quán quân Học viện Ngôi sao 2014, “Chấp nhận” nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Chia sẻ về cái kết không phải “happy ending” như mọi người mong muốn, Hòa Minzy cho biết thông điệp cô muốn gửi gắm qua MV lần này là: “Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình và chính bạn được quyền quyết định hạnh phúc ấy. Bình yên của mình đừng bao giờ để người khác nắm giữ”.

MV ra mắt chưa đầy 1 ngày nhưng đã đạt gần 1,8 triệu view trên Youtube và đứng top 10 tab thịnh hành./.