06/05/2024 lúc 22:10 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất xinh đẹp sau 10 năm 'ở ẩn'

VNHNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc “đẹp bền vững” giữa dàn người đẹp tại sự kiện cuối tuần ở Hà Nội.

VNHNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc “đẹp bền vững” giữa dàn người đẹp tại sự kiện cuối tuần ở Hà Nội. 

Cuối tuần qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương showroom thời trang của NTK Lê Thanh Hòa bên cạnh sự góp mặt của nhiều nàng hậu Vbiz. Người đẹp vẫn thu hút giới truyền thông bởi sau 10 năm rút khỏi showbiz cô vẫn tươi trẻ, xinh đẹp như thuở mới đăng quang. 

Thùy Lâm để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả với vị trí một ca sĩ và là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam. Tuy nhiên, ngay khi sự nghiệp của cô đang trong giai đoạn thăng hoa nhất thì người đẹp bất ngờ tuyên bố rời showbiz và chọn kết hôn, xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Có mặt tại sự kiện này, Thùy Lâm chia sẻ: “Xưa nay tôi luôn sống rất tình cảm, không cần suy nghĩ nhiều xem quyết định đó có khôn ngoan hay có lợi có hại gì cho mình không. Tôi chỉ nghĩ đơn giản thời điểm khi ấy thích hợp để mình và chồng cùng xây dựng gia đình”. Cô vui vẻ tiết lộ rất hạnh phúc với cuộc sống bình yên hiện tại, với Thùy Lâm được sẻ chia công việc kinh doanh cùng chồng, có thời gian chăm sóc, ở bên các con là điều cô luôn trân trọng và giữ gìn. 

Đã ngoài 30 nhưng Thùy Lâm vẫn giữ được nhan sắc "chuẩn hoa hậu". Ảnh: Internet.

Thời điểm Hoa hậu Thùy Lâm quyết định lui về "ở ẩn" khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì cô được kì vọng là ứng cử viên sáng giá của nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế và hứa hẹn gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Sự xuất hiện đầy tự tin ở thời điểm hiện tại là câu trả lời Thùy Lâm dành cho những người yêu mến mình. Với cô: “Tham vọng là gìn giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình nên tôi không bao giờ hối hận”. Ngoài ra, sự kiện này cũng điểm danh nhiều người đẹp hàng đầu showbiz đến chúc mừng NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Huyền My khoe dáng với những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Ảnh: Internet.

Top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2016"- Phùng Ngọc Bản Vân trẻ trung với đầm họa tiết. Ảnh: Internet.

"Hoa hậu các dân tộc"- Ngọc Anh trong sắc đỏ quyến rũ. Ảnh:Internet.

Người đẹp Huyền Lizzie điệu đà trong sắc hồng nữ tính. Ảnh: Internet.

"Hoa hậu phụ nữ thế giới 2018"- Dương Thùy Linh luôn xuất hiện chỉn chu trước ống kính. Ảnh: Internet 

  • Tags: