24/04/2024 lúc 14:45 (GMT+7)
Breaking News

HBL FC vô địch Cup Việt Nam Hội nhập vì Sức khỏe Cộng đồng 2022

Chiều nay (29/05/2022) tại Sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng và lễ Bế mạc Giải bóng đá Cup Việt Nam hội nhập Vì sức khỏe cộng đồng lần thứ II năm 2022.

Trước khi diễn ra trận Chung kết và lễ bế mạc, các cổ động viên đã được theo dõi trận đấu tranh giải ba - tư giữa hai đội FC SKCĐ và FC Xuân Đài. Sau khi bị dẫn trước 2-0, FC Xuân Đài bất ngờ vùng dậy và đã tận dụng hiệu quả các pha phản công chớp nhoáng và ghi liền 03 bàn thắng để giành chiền thắng chung cuộc 3-2, qua đó đạt Giải Ba.

FC Xuân Đài xuất sắc giành Huy chương Đồng

Cuối cùng trận chung kết cũng là trận đấu được mong chờ nhất và là cuộc tái ngộ giữa 2 đội khi đã có cuộc tỷ thí ở vòng bảng là HBL và Đông Nam AnLand đã diễn ra. Dù rất cố gắng quyết tâm đòi lại món nợ đã vay ở vòng bảng nhưng do đã dốc gần như toàn bộ binh lực ở trận Bán kết căng thẳng với SKCĐ nên Đông Nam AnLand đã không thể tạo nên bất ngờ.

Đông Nam AnLand có thể hài lòng với Huy chương Bạc vì đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên đường vào Chung kết

Các cầu thủ trẻ của FC HBL làm chủ hoàn toàn thế trận và thi đấu xuất thần khi liên tiếp ghi 05 bàn thắng. Dù Đông Nam AnLand đã kiên cường thi đấu để hòng lật ngược tình thế nhưng kết quả chung cuộc HBL đã chiến thắng áp đảo với tỉ số 5-0 và trở thành Nhà vô địch của Giải bóng đá Cup Việt Nam hội nhập - Vì sức khỏe cộng đồng lần thứ II năm 2022. 

HBL FC xứng đáng với Cup Vô địch VNHN vì SKCĐ Lần II 2022

Như vậy, sau 3 tuần thi đấu với 24 trận cầu rực lửa với đầy đủ cung bậc cảm xúc, vui buồn, tiếc nuối, nhưng trên cả là tinh thần chơi bóng fair play, tất cả cùng vui, khỏe; Giải bóng đá Cup Việt Nam Hội nhập Vì Sức khỏe Cộng đồng lần thứ II năm 2022 đã khép lại thành công trọn vẹn, hứa hẹn Lần thứ III - 2023 sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn nữa. Và như phỏng vấn nhanh với nhiều cầu thủ trong 10 đội tham dự lần này thì: “Trong bóng đá, chuyện thắng thua là cực hên xui và với họ được chơi bóng, được tận hưởng với Cup Việt Nam Hội nhập Vì Sức khỏe Cộng đồng đã là niềm vui và hạnh phúc thực sự rồi". Xin cám ơn và hẹn gặp lại.

Tiền đạo chủ lực của FC HBL Tiến Dũng xứng đáng với phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Giải đấu
HBL FC cũng ẵm luôn giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất Giải đấu
Phó TBT - Trưởng BTC Đinh Văn Tịnh trao Chứng nhận cám ơn Nhà hàng Bếp ăn Tứ Quý đã đồng hành với Giải đấu năm nay.

Ảnh: Hoàng Thạch. Tin: Phú Lãm

...