16/04/2024 lúc 20:41 (GMT+7)
Breaking News

Giới đầu tư chờ đón biệt thự biển “phiên bản giới hạn” tại Vân Đồn

Số lượng giới hạn và tích hợp loạt tiện ích đẳng cấp, The Premier - phân khu biệt thự biển nằm trong lòng dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh) hứa hẹn là siêu phẩm không thể bỏ lỡ của giới đầu tư.

The Premier - Biệt thự hàng hiệu phiên bản giới hạn

Song hành cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của hạ tầng cơ sở, hạ tầng giao thông góp phần rút ngắn thời gian di chuyển giữa Vân Đồn tới mọi vùng miền trong nước và quốc tế, bất động sản trong khu vực ngày càng gia tăng sức hút. Đặc biệt, BĐS ven biển luôn được săn đón bởi đặc tính khan hiếm của sản phẩm.

Trải dài trên 2,2km đường bờ biển Bãi Dài, dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Vân Đồn với tầm nhìn trực diện ra vịnh Bái Tử Long hùng vĩ. Và hưởng lợi nhiều nhất từ vị trí “triệu USD” này chính là dòng sản phẩm biệt thự biển The Premier khi được ưu ái dành trọn cả không gian sát biển để phát triển.

Vị trí đắc địa của phân khu biệt thự biển The Premier (Ảnh phối cảnh)

Là điểm chạm tiếp theo của đại hải trình viễn du khám phá các đại dương Sonasea Legend, phân khu The Premier mang hơi thở phóng khoáng của biển cả và “khoác lên mình” phong cách Địa Trung Hải trứ danh được yêu thích khắp thế giới và dễ bắt gặp ở những địa danh nổi tiếng như đảo Santorini (Hy Lạp) hay các khách sạn, biệt thự và khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển California và Florida (Mỹ).

Tại đây, âm hưởng tươi mới của thiên nhiên hòa trộn cùng những tông màu dịu mát, trong trẻo trong thiết kế cá tính do Kume Design Asia - Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Nhật Bản - sáng tạo, tạo nên những căn biệt thự biển mang dấu ấn riêng của gia chủ.

Với số lượng hữu hạn chỉ khoảng 120 căn, biệt thự đơn lập The Premier được ví như món hàng hiệu phiên bản “giới hạn” không dành cho số đông.

Các biệt thự The Premier nằm trong khu tổ hợp của những tiện ích độc đáo và hiện đại bậc nhất Vân Đồn (Ảnh minh họa)

Nằm trong lòng khu tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City quy mô 358,3ha, The Premier sở hữu đặc quyền tiếp cận toàn bộ hệ thống trên 1.000 dịch vụ, tiện ích của đại dự án. Trong đó có nhiều tiện ích đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Vân Đồn như: Khu phố thương mại Singapore Shoptel hoạt động 24/7, Công viên chủ đề Sonasea Themes Park, Bến du thuyền Sonasea Marina, Bãi tắm riêng Sonasea Long Beach…

Bên cạnh đó, phân khu cũng được trang bị hệ tiện ích nội khu “không đụng hàng” dành riêng cho các biệt thự, đảm bảo cá tính riêng của sản phẩm, đồng thời nâng tầm chất lượng hưởng thụ cho người sở hữu, với những điểm nhấn như: Bể bơi nước nóng ngoài trời lớn bậc nhất Việt Nam, Công viên sức khỏe Zen Park và chuỗi nhà hàng 5 sao mặt biển phong cách Địa Trung Hải, “Sand Pool” (bể bơi cát) dành riêng cho từng căn biệt thự…

Concept đột phá “Mang biển về nhà”

Tích hợp hệ tiện ích, dịch vụ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của thương hiệu Wyndham Garden - thương hiệu danh giá thuộc Wyndham Hotels & Resort - Tập đoàn nằm trong Top 5 đơn vị quản lý và vận hành khách sạn lớn nhất thế giới, các biệt thự The Premier hướng tới mục tiêu trở thành ngôi nhà đúng nghĩa, nơi con người yên tâm trở về sau những bộn bề của cuộc sống và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bất cứ thời điểm nào trong năm.

Cộng hưởng cùng sự thuận tiện của hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại tại Vân Đồn và sự trọn vẹn của hạ tầng tiện ích, The Premier không chỉ dành cho những chuyến du lịch ngắn hạn, mà chính là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hay chốn làm việc lâu dài ngoài những đô thị lớn đầy khói bụi.

Đại diện chủ đầu tư CEO Group chia sẻ, phân khu The Premier được phát triển theo concept “Mang biển về nhà” nhằm mang tới không gian sống xứng tầm bên bờ vịnh Bái Tử Long cho những vị chủ nhân có điều kiện tài chính vững vàng và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Những sản phẩm bất động sản tại đây còn phù hợp với xu thế “bỏ phố” của những người thích cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, không xô bồ.

Phân khu The Premier "mang biển về nhà" cho những người yêu cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng (Ảnh phối cảnh)

Bước khỏi thềm nhà là bờ cát trắng, hòa mình vào làn nước biển trong xanh, những ngôi nhà xinh đẹp sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách giữa nhân thế và thiên nhiên nhờ vị trí “sát biển” đúng nghĩa khi không bị ngăn trở bởi bất cứ đường cơ giới nào. Đây cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt của biệt thự The Premier so với hầu hết các bất động sản ven biển khác hiện hữu tại Vân Đồn nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Bên cạnh đó, kiến trúc mở với những cửa kính lớn cũng giúp ngôi nhà đón nắng, gió biển và không khí trong lành suốt cả ngày, còn chủ nhân từ trong nhà có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn không gian vịnh biển huyền ảo trong sương sớm cũng như ráng chiều thơ mộng.

Sở hữu những ưu thế vượt trội, không quá bất ngờ khi phân khu The Premier chính là sản phẩm được giới đầu tư đánh giá cao và mong đợi hiện nay, hứa hẹn sẽ định vị phân khúc biệt thự biển Vân Đồn lên một tầm cao mới và trở thành không gian tận hưởng đậm chất thượng lưu của những vị chủ nhân tương lai.

Anh Phạm