29/03/2024 lúc 08:13 (GMT+7)
Breaking News

Giải Golf Yên Thành mở rộng mừng xuân Nhâm Dần 2022

Nằm trong các hoạt động chào xuân Nhâm dần 2022, câu lạc bộ Golf Yên Thành ra mắt lễ thành lập câu lạc bộ lâm thời và tổ chức giải đấu mừng xuân mở rộng tại sân golf Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An.

VNHN - Nằm trong các hoạt động chào xuân Nhâm dần 2022, câu lạc bộ Golf Yên Thành ra mắt lễ thành lập câu lạc bộ lâm thời và tổ chức giải đấu mừng xuân mở rộng tại sân golf Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An.

Giải golf Yên thành mở rộng mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Sự kiện đã thu hút được khoảng 50 Golfer là người con Yên thành và một số bạn bè thân cận đến để tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, kết nối mở rộng quan hệ và mừng xuân mới.

Các Golfer tham gia giải đấu.

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của câu lạc bộ, tuy công tác tổ chức còn gấp gáp nhưng những gì có được là rất ấn tượng từ khâu tổ chức cho đến đưa ra các điều lệ giải, cơ cấu giải thưởng cũng như quy tụ được rất nhiều các golfer người con Yên Thành đang làm ăn sinh sống trên mọi miền đất nước về tham dự.

Ban tổ chức trao giải cho các tay golf với các giải Nearest to Pin, Longest Drive.

Ông Trần Quang Khánh, tổng thư ký lâm thời của câu lạc bộ chia sẻ: “Để có được thành quả bước đầu này là nhờ công rất lớn của các thành viên cũng như được sự hỗ trợ rất lớn của những mạnh thường quân là người con quê lúa Yên Thành. Mặc dù chúng ta chưa chính thức thành lập CLB cũng như ban điều hành nên giải được tổ chức quy mô vừa phải, liên hoan ăn uống cũng giản dị và công tác tổ chức cũng chưa được chuyên nghiệp nhưng giải cũng đã quy tụ được các Golfer đồng hương Yên Thành cũng bạn hữu tham gia đông vui liên hoan uống rươụ ấm cúng. Thay mặt cho BTC giải tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc sức khoẻ tới toàn thể Golfer nhà mình. Cũng đặc biệt trân trọng gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đã hảo tâm đóng góp để giải được thành công tốt đẹp. Mong rằng sau giải đấu chúng ta được gắn kết sâu sắc hơn và tiến đến những giải đấu lớn hơn nữa trong tương lai.”

Giải nhất thuộc về Golfer Khánh Trần bên trái.

Kết thúc giải đấu là buổi tiệc nhẹ đầu xuân và lễ vinh danh các Golfer đã có những chiến thắng trong giải đấu.

Thông tin chung về giải đấu:

Địa điểm: Sân Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm

Thời gian: Shotgun 12h00, ngày 04 tháng 02 năm 2022

Đơn vị tổ chức: Câu lạc bộ Golf Yên Thành

Thành phần tham dự: Hội viên CLB Golf Yên Thành và khách mời

Tee phát bóng: Golfer Nam: Tee xanh;  Golfer Nữ: Tee đỏ

Bảng thi đấu: Giải đấu duy nhất 1 bảng đấu chung cho tất cả các Golfer.

Thể thức: Thi đấu tính điểm Net theo hệ thống VHandicap đăng ký, (trường hợp golfer không có mã VGA sẽ được tính điểm NET theo Handicap ngày (system 36 )).

Luật thi đấu: Áp dụng luật Golf 2019 do R&A và USGA ban hành. Áp dụng luật địa phương sân golf Mường Thanh Diễn Lâm.

Giải chính: Nhất, Nhì, Ba.

Giải kỹ thuật: Giải thưởng kỹ thuật áp dụng cho người đầu tiên nếu có 2 người có cùng khoảng cách đạt giải và mỗi người chỉ nhận tối đa một giải kỹ thuật ưu tiên theo thứ tự giá trị từ cao tới thấp. 04 giải Nearest to Pin các hố số : 2, 7, 13, 14, 01 Longest Drive hố số: 3

Kết quả thi đấu: Golfer nào có điểm Net thấp nhất sẽ dành chiến thắng, cắt âm 4 (-4 ). Trường hợp hòa điểm Net, Golfer nào có HDP thấp hơn sẽ dành chiến thắng. Nếu vẫn hòa sẽ áp dụng hình thức cout back (điểm Net 9,6,3 hố cuối). Nếu vẫn hòa BTC sẽ tiến hành bốc thăm tìm ra người chiến thắng cuối cùng./.

Một số hình ảnh về giải đấu: