05/05/2024 lúc 02:24 (GMT+7)
Breaking News

Fujiwa Việt Nam, chung tay chăm lo sức khỏe cộng đồng

Từ nhiều năm qua, cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam đã không ngừng mang nước tốt trao tay người tiêu dùng theo thông điệp của tổ chức thế giới (WHO) : “Sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt”. Bên cạnh đó, Fujiwa Việt Nam luôn gắn bó với các hoạt động công tác xã hội - từ thiện, cộng đồng như: Tặng quà Câu lạc bộ Trái tim người lính miền Tây, tặng quà các cựu chiến binh cao tuổi ở xã Xuân Thới Thượng, Tân Xuân, Tân Hiệp,...

Ngày 21/3/2024, Lãnh đạo Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các cụ tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả của cán bộ công nhân viên Fujiwa đối với người cao tuổi.

Sản phẩm của Fujiwa tặng 2 Cơ sở bảo trợ xã hội ở Củ Chi

Tại 2 cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa - ấp An Thạnh, xã Trung An và cơ sở Bảo trợ người cao tuổi Tân Thông - ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, đại diện Fujiwa đã đến thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống, sinh hoạt của các cụ đang sinh sống tại đây, vì các cụ thuộc diện 3 không: Không nhà cửa, không chồng con, không tiền bạc.

Lãnh đạo Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các cụ tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Đại diện người cao tuổi cảm ơn Fujiwa Việt Nam vì sự quan tâm đến người cao tuổi tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam - Bà Ngô Thị Thu Thuỷ cho biết: "kể từ tháng 3/2024 đến tháng 12/2024, Fujiwa Việt Nam sẽ dành tặng nước uống I-on Kiềm, nước uống giàu Hydrogen cao cấp, nước súc miệng I-on Fujisalt, dung dịch vệ sinh mũi I-on Fujisalt cho các cơ sở Bảo trợ này. Tại cơ sở Nhân Nghĩa hiện có 50 cụ, Fujiwa tặng 80 bình/ tháng, mỗi bình 19 lít. Cơ sở Bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông có 85 cụ, Fujiwa tặng 120 bình/tháng, mỗi bình 19 lít."

Lãnh đạo Fujiwa Việt Nam cũng đặc biệt dành tặng mỗi cụ một phần quà, giá trị tuy không lớn nhưng đây là biểu hiện của sự sẻ chia, chăm sóc, tình cảm chân thành của lãnh đạo Fujiwa đối với các cụ, mong các cụ sống vui, sống khỏe. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, chan chứa ân tình.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam - Ngô Thị Thu Thuỷ
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam - Bà Ngô Thị Thu Thuỷ thăm hỏi và  tặng quà cho người cao tuổi tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Theo đó, nước uống Fujiwa giàu Hydrogen cao cấp, được sản xuất 100% theo công nghệ Nhật Bản, với hàm lượng Hydrogen cao trong nước, cùng kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với cụm phân tử nước thông thường, giúp Hydrogen thâm nhập vào sâu trong các tế bào, đẩy lùi quá trình oxy hoá. Đặc biệt, với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, hỗ trợ gan trong quá trình thải độc tố, cực kỳ có lợi cho những bệnh nhân mắc các vấn đề về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan,… và các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường,... 

Fujiwa - Chung tay lan tỏa những năng lượng tích cực!

Về Fujiwa Vietnam
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất hàng đầu, đã được thành lập vào tháng 05/2018 với tổng số tiền đầu tư ban đầu lên đến 300 tỷ VNĐ. Với quy mô diện tích hơn 40.000m2 tại nhà máy tại xã Tân Phú Trung, Củ Chi. Chúng tôi tự hào là người tiên phong trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao: Nước uống I-on Kiềm, nước uống giàu Hydrogen cao cấp, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chủ động (OTC không kê đơn)..., bằng công nghệ 100% chuyển giao từ Nhật Bản.
Địa Chỉ Liên Hệ:
Văn Phòng Giao Dịch: 57A Trung Mỹ Tây 13, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Trụ Sở & Nhà Máy: 286 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 19006759 - 0901 661 789
Email: [email protected]
Website: www.ionfujiwa.vn
Facebook: fb.com/congtytnhhfujiwavietnam

Vũ Đình Chiến - Phạm Minh Hòa