20/04/2024 lúc 03:19 (GMT+7)
Breaking News

FC Bảo Hưng Group vô địch Cúp sức khoẻ cộng đồng lần II

Sau gần một tháng tranh tài, chiều ngày 10/12 đã diễn ra Chung kết và Bế mạc Giải bóng đá Cup Sức khỏe Cộng đồng lần II năm 2022. FC Bảo Hưng và FC Việt Nam hội nhập (VNHN) đã mang đến cho khán giả cả nước (qua page Bóng đá Sân 7) màn đọ sức gay cấn, quyết liệt, hấp dẫn đến phút chót, xứng đáng là trận Chung kết để khép lại mùa giải năm nay với sức lan tỏa ngày càng uy tín.
FC Bảo Hưng và VNHN trước giờ tranh tài

Rõ ràng đây là hai đội bóng xuất sắc nhất khi đã đánh bại các đối thủ khó nhằn để bước vào trận đấu cuối của Cúp sức khoẻ cộng đồng lần II - 2022. Rất nhiều cổ động viên đã có mặt trên sân để cổ vũ cho hai đội bóng, nhất là lực lượng cổ động viên hùng hậu của Bảo Hưng Group đã tạo nên khí thế hào hứng trên sân với cờ, trống và cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà và vô vàn những tràng pháo tay giòn giã được vang lên trước giờ bóng lăn. 

Cổ động viên hùng hậu của FC Bảo Hưng Group

Do đã có cuộc chạm trán từ vòng bảng khi 2 đội ở chung bảng đấu, nên các cầu thủ VNHN đã quá hiểu Bảo Hưng và chủ động nhường thế trận cho đội bạn để chờ thời cơ phản công chớp nhoáng. Sau những phút đầu giằng co, phút thứ 12 của trận đấu, FC Bảo Hưng được hưởng quả đá phạt trước khung thành của FC Việt Nam hội nhập từ cự ly khoảng 15m. Văn Thanh của FC Bảo Hưng đã làm bất ngờ toàn bộ cầu thủ trên sân và khán giả khi thực hiện cú sút quá nhanh quá nguy hiểm, bóng găm thẳng vào góc lưới trong khi thủ môn Long Vũ còn đang mải mê chỉnh hàng rào.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng

Bàn thắng đưa Bảo Hưng dẫn trước 1-0 và làm cho các cổ động viên của FC Bảo Hưng Group như đang mở hội bên góc khán đài của Sân bóng Thành Công. Do đã dẫn trước và không để các cầu thủ giảm hưng phấn, Bảo Hưng FC đã chủ động sắp xếp hàng phòng ngự lớp nang một cách vô cùng khoa học. Để xuyên thủng được hàng phòng ngự này quả là bài toán khó cho VNHN mặc dù FC Việt Nam hội nhập đã tràn lên tấn công với liên tiếp các pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng trong một ngày đẹp trời, thủ môn Văn Báu của FC Bảo Hưng Group đã xuất sắc cứu thua ngoạn ngục.

Ngọc Quỳnh đã tận dụng thành công cơ hội từ chấm đá phạt để gỡ hòa cho VNHN

Không nản, các cầu thủ VNHN vẫn mài miết tấn công và phút thứ 26,VNHN được hưởng quả đá phạt khi Phan Tuấn phạm lỗi với Quốc Toàn. Đây là cơ hội gần giống với pha ghi bàn mở tỷ số của Bảo Hưng FC và Ngọc Quỳnh đã tận dụng thành công khi thực hiện cú đá phạt này thực sự đẳng cấp để gỡ hòa cho VNHN, bàn thắng cũng làm ngỡ ngàng tất cả, nhất là BHL và các Cổ động viên VNHN trên sân. 1-1 cũng là tỷ số của Hiệp 1 phản ánh đúng cục diện 2 đội đã thể hiện.

Bước vào Hiệp 2, cả 2 đội bóng đã không ngần ngại dồn lên phần sân của nhau với sự tấn công dồn dập. Nhưng tất cả các cơ hội đều không qua khỏi tay thủ môn Long Vũ và Văn Báu. Nếu như FC Bảo Hưng Group mang lại lối chơi nhịp nhàng và sức trẻ của các cầu thủ đang ở độ tuổi đỉnh cao thì các cầu thủ của FC Việt Nam hội nhập lại sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm - họ chơi theo lối phòng ngự phản công đầy hiệu quả.

Bảo Hưng FC vươn lên dẫn 3-1 trong thế trận cân bằng nhưng đã biết cách tận dụng triệt để các tình huống cố định

Tuy nhiên, sau nhiều pha cản phá, thủ thành Long Vũ đã bất lực trước tình huống chớp thời cơ quá nhanh và cú sút khó của Văn Thanh giúp Bảo Hưng FC dẫn 2-1. Các cầu thủ VNHN còn chưa kịp xốc lại tinh thần thì bàn thắng thứ 3 đã đến với Bảo Hưng sau pha bóng lộn xộn trước khung thành VNHN.

Không còn gì để mất, VNHN dồn tổng lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trong buổi chiều màu xanh phủ kín sân vận động Thành Công, Kim Giang thì những nỗ lực của VNHN đều bằng không. Thủ thành Văn Báu như được lột xác khi liên tiếp từ chối các cú sút của các chân sút VNHN. 3-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu, khép lại mùa giải Cup Sức khỏe Cộng đồng lần II -2022 thành công rực rỡ. Xin chúc mừng FC Bảo Hưng Group với Cup vô địch. Việt Nam hội nhập hoan hỉ với Huy chương bạc và Nội thất Tam Hòa đoạt Giải Ba.

Như vậy, sau các trận thi đấu rực lửa với đầy đủ cung bậc cảm xúc, vui buồn, tiếc nuối, nhưng trên cả là tinh thần chơi bóng fair play, tất cả cùng vui, khỏe; Giải bóng đá Cup Sức khỏe Cộng đồng lần thứ II năm 2022 đã khép lại thành công trọn vẹn, hứa hẹn Lần thứ III - 2023 sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn nữa.

Hình ảnh ghi nhận: 

BTC tri ân các đơn vị đồng hành cùng Giải đấu
BTC tri ân các đơn vị đồng hành cùng Giải đấu
Các đội bóng nhận Giải Đại sứ Sức khỏe, Đại sứ Nhiệt huyết, Đại sứ Thương hiệu...
Tôn vinh Cầu thủ xuất sắc nhất Giải đấu
FC VNHN nhận Giải Fair Play của Giải đấu
FC VNHN hoan hỉ với Huy chương Bạc 
FC Bảo Hưng Group xứng đáng với Cup vô địch

Nhật Quang 

...