26/05/2024 lúc 19:52 (GMT+7)
Breaking News

EvaCare - Địa chỉ tin cậy của mẹ bầu và bé sơ sinh

VNHN - Ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất trong chăm sóc sức khỏe mẹ trước và sau sinh cùng dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà, Spa EvaCare đã và đang là địa chỉ tin cậy của những khách hàng khó tính nhất tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

VNHN - Ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất trong chăm sóc sức khỏe mẹ trước và sau sinh cùng dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà, Spa EvaCare đã và đang là địa chỉ tin cậy của những khách hàng khó tính nhất tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Khi xã hội phát triển, ngày càng có nhiều bà mẹ trước và sau sinh rơi vào trạng thái trầm cảm do không được quan tâm, chăm sóc hoặc chăm sóc chưa đúng mức. Tỷ lệ này ngày một tăng cao mỗi năm đã gây ra không ít hệ lụy cho sức khỏe mẹ và bé.
Điều dưỡng Phùng Thị Phượng – Giám đốc thương hiệu EvaCare tâm sự: “Với gần 20 năm tham gia các dự án lớn, nhỏ nghiên cứu về phụ nữ trong thời kỳ mang thai, sinh con tại nhiều nước trên thế giới, tôi thấy rằng bản thân mình cần phải có trách nhiệm đem những kiến thức của mình để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ và bé sơ sinh để họ được hưởng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho bản thân và chính những đứa con của mình”. Từ những ấp ủ đó, năm 2010, thương hiệu EvaCare với dịch vụ Spa EvaCare ra đời đã tạo ra một trào lưu chăm sóc sức khỏe không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà còn lan ra các tỉnh, thành lớn trong cả nước.

 
Tắm bé sơ sinh tại nhà - một dịch vụ ngày càng được nhiều gia đình quan tâm

Thế nhưng tại sao hàng ngàn khách hàng là mẹ bầu và các gia đình đều chọn thương hiệu EvaCare để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân và các bé sơ sinh. Qua trao đổi chúng tôi được biết những liệu trình của Mẹ Bé EvaCare đều dựa trên nền tảng liệu pháp Massage Dưỡng Sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp Cung đình Huế. Đây là những liệu trình đã được nghiên cứu xây dựng và thử nghiệm tính hiệu quả bởi Ban Cố Vấn Chuyên Môn EvaCare là các bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

 
Khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc tuyệt vời nhất tại Spa EvaCare

Liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & massage trẻ sơ sinh EvaCare mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, không ảnh hưởng nguồn sữa, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và làm đẹp sau sinh giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.
Bên cạnh đó, với quyết tâm để trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội về lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh, EvaCare cũng tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; giàu tri thức, kỷ luật cao, có tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong tư duy và không ngừng đổi mới để đi đến thành công tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên… 

 


Nhân viên tại EvaCare đều có bằng cấp, chuyên môn và kinh nghiệm

Đến thời điểm này, EvaCare đã có hơn 200 nhân viên là các y tá, điều dưỡng… có bằng cấp và chuyên môn, được đào tạo chính quy,tinh thần trách nhiệm và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bầu, thông tắc tia sữa… Cùng với chuỗi 10 cơ sở Spa EvaCare lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hải Phòng và các tỉnh Hà Nam, Bắc Ninh, Bình Dương… Mỗi ngày đã có tới hàng trăm khách hàng là mẹ bầu và bé sơ sinh được EvaCare tư vấn, chăm sóc theo từng liệu trình tùy vào thể trạng của mỗi khách hàng. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm, dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

 
Mỗi ngày đều có hàng trăm khách hàng tin tưởng đến với Spa EvaCare

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định trong suốt những năm qua, EvaCare cam kết 100% sản phẩm sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên; Ban cố vấn chuyên môn là các bác sĩ uy tín đầu ngành làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn; 100% chuyên viên chăm sóc là Điều Dưỡng , Y tá, Hộ Sinh có kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đào tạo chuyên biệt và hoàn lại tiền nếu khách hàng sử dụng dịch vụ không đạt hiệu quả.
Còn chờ gì nữa mà các mẹ bầu và các gia đình không đến các Spa EvaCare để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất?


Địa chỉ hệ thống Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare:
Tại Hà Nội: 
- Số 1 Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân
- Số 15 Lý Thường Kiệt, quận Hà Đông
- Số 5 ngõ 489/7 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên
- Số 111 Đàn Dị, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh
- Số 475 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
Tại Hải Phòng: Số 1 Võ Thị Sáu, quận Ngô Quyền
Tại TP Hồ Chí Minh: 322/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3
Tại Bình Dương: Số 289 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một
Tại Hà Nam: KĐT CEO, phố Lê Tư hành, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý
Và một cơ sở đang chuẩn bị khai trương tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Liên hệ theo số hotline 0967.920.620 để biết thêm chi tiết./.