10/05/2024 lúc 04:29 (GMT+7)
Breaking News

Đồng Tháp: Họp mặt các Cơ quan Báo chí 6 tháng đầu năm 2019

VNHN-Vừa qua, UBND Tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí 6 tháng đầu năm 2019 dưới sự chủ trì của Bí Thư Tỉnh Uỷ Lê Minh Hoan và chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Dương

VNHN-Vừa qua, UBND Tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí 6 tháng đầu năm 2019 dưới sự chủ trì của đ/c Bí Thư Tỉnh Uỷ Lê Minh Hoan và đ/c Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Dương

Đc Nguyễn Văn Dương phát biểu,  chia sẻ  và cám ơn các cơ quan báo chí về dự họp mặt

Ông Nguyễn Văn Dương- chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp luôn đánh giá cao và khẳng định Đồng Tháp có được như ngày hôm nay là cũng phải nói đến vai trò của Báo Chí trong và ngoài tỉnh. Công tác truyền thông của các cơ quan báo chí luôn tác động tích cực về mọi mặt để tỉnh Đồng Tháp phát triển, bền vững. Đề nghị các cơ quan báo chí luôn quan tâm, kịp thời phản ánh và đưa tin một cách nhạy bén và thiết thực nhất. Các cơ quan báo chí Là cầu nối phản ánh tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp và người dân, để các cấp lãnh đạo nắm bắt rõ thông tin, có hướng điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế.

Phó Giáo sư Tiến sĩ  Phước Minh Hiệp phát biểu tại cuộc họp

Chia sẻ tại buổi họp mặt, PGS-Tiến sĩ Phước Minh Hiệp- Trưởng cơ quan Tạp chí Cộng Sản tại Phía Nam cũng nhận định Lãnh Đạo tỉnh Đồng Tháp luôn quan tới cơ quan báo chí, khi báo chí cần xác minh thông tin thì lãnh đạo các cơ quan kịp thời phân công người phát ngôn cho báo chí có đầy đủ thông tin một cách chính xác và đa chiều . chính vì vậy mọi thông tin trái chiều cũng giảm một cách rõ nét.

Ông Ngô Quang Tuyên, Phó Giám Đốc  SVHTT- DL Công bố về Tuần Lễ Văn Hóa Và Du Lịch  Đồng Tháp Năm 2019

Cũng trong dịp này, UBND Tỉnh Đồng Tháp cũng công Bố về Tuần lễ văn hóa và Du Lịch Tỉnh Đồng Tháp năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 14/7 năm 2019, Với chủ Đề “Tình người thắm đượn hồn sen” Chuỗi sự kiện sẽ dược diễn ra tại quảng trường – Công viên Văn Miếu, khu di tích cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, Đền thờ ông, Bà Đỗ Công Tường, công viên Hai Bà Trưng – thành phố Cao Lãnh. Đây là sự kiện rất quan trọng của Tỉnh, được chuẩn bị công phu nhằm quảng bá hình ảnh địa phương, giới thiệu nét văn hóa truyền thống.

Đặc biệt,  tuần lễ du lịch năm nay, Đồng Tháp liên kết với Tỉnh Quảng Nam tổ chức không gian văn hóa du lịch Cao Lãnh – Hội An, với các hoạt động như: Giao lưu đờn ca tài tử - Hò Đồng Tháp – Bài chòi, Thư pháp trên lá sen, thưởng thức ẩm thực của hai địa phương; Hôi thi trạng nguyên; các trò chơi dân gian vv. Với các hoạt động phong phú, đa dạng trên hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước sự trải nghiệm thú vị, cảm nhận về sự thuần khiết khi đến với vùng Đất Sen Hồng.