06/05/2024 lúc 05:42 (GMT+7)
Breaking News

Đội tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ ghi bàn nhất AFF Cup 2018

VNHN - Tính đến trước trận chung kết lượt về thì Việt Nam chính là đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại AFF Cup năm nay.

VNHN - Tính đến trước trận chung kết lượt về thì Việt Nam chính là đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại AFF Cup năm nay.

Đội tuyển Việt Nam hiện có 7 cầu thủ đã lập công tại AFF Cup 2018 và đang là đội có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại giải đấu này. Đứng sau Việt Nam là 2 đội tuyển Myanmar và Philippines, cùng có 6 cầu thủ đã ghi bàn.

Ảnh minh họa 

Dẫn đầu danh sách ghi bàn của Việt Nam là 3 cầu thủ Quang Hải, Anh Đức và Công Phượng, mỗi người đều đã ghi 3 bàn. Tiếp đến là cầu thủ chạy cánh Phan Văn Đức với 2 bàn. Những cái tên còn lại là Đức Huy, Huy Hùng, Tiến Linh mỗi người sở hữu 1 bàn.

Theo Fox Sport Asia, khả năng ghi bàn đa dạng của Việt Nam đến từ việc HLV Park Hang Seo có nhiều lựa chọn trong tấn công và Malaysia phải hết sức lưu tâm với điều này khi bước vào trận đấu quyết định tối 15/12.

Dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup 2018 là tiền đạo Adisak Kraisorn của Thái Lan với 8 bàn thắng. Tuy đội bóng xứ chùa Vàng đã dừng bước ở bán kết nhưng Adisak vẫn có cơ hội lớn trở thành Vua phá lưới của giải đấu năm nay.

Đứng thứ 2 là lão tướng Talaha của Malaysia với 5 bàn thắng và anh vẫn còn 1 trận đấu phía trước. Thế nhưng, để đuổi được Adisak Kraisorn là điều rất khó.

Thái Lan cũng đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Cup 2018 với 16 bàn. Tiếp đến là Việt Nam với 14 bàn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể san bằng số bàn thắng của Thái Lan ở trận chung kết lượt về sắp tới. 

Việt Nam cũng là đội để thủng lưới ít nhất AFF Cup tính đến thời điểm hiện tại với 4 lần Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng.

19h30 ngày 15/12, Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội./.