06/05/2024 lúc 14:28 (GMT+7)
Breaking News

Đại học Y-Dược, Đại học Thái Nguyên: Ra mắt Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược

Sáng ngày 8/7/2022, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên đã chính thức ra mắt Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược (Journal of Science and Technology in Medicine and Pharmacy). Đây là kết quả sau một quá trình dài chuẩn bị và nỗ lực của Ban Giám hiệu Nhà trường.

Theo Giấy phép số 379/GP-BTTTT ngày 22/06/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược là tạp chí khoa học chính thức, duy nhất của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên có nhiệm vụ: Thông tin về hoạt động của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên; Định kỳ theo kỳ xuất bản (đối với loại hình Tạp chí in), định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật (đối với loại hình tạp chí điện tử), để giới thiệu, công bố kết quả nghiên cứu khoa học, hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về lĩnh vực y dược.

Ra mắt Ban biên tập của Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược.

Đối tượng phục vụ của Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược là các cán bộ Giảng viên, học viên, nguyên cứu sinh, sinh viên Trường Đại học Y – Dược và các bạn đọc quan tâm,…

Tạp chí in xuất bản 4 kỳ/năm. Bên cạnh đó, phiên bản Tiếng anh đánh dấu bước phát triển của Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược hướng tới hội nhập quốc tế. Phiên bản Tiếng anh của Tạp chí xuất bản 1 kỳ/năm và sẽ được phát hành vào tháng 12 hàng năm.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ Hiệu trưởng Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược cho biết: “Tạp chí là diễn đàn trao đổi khoa học và công nghệ, đăng tải nội dung các đề tài và các công trình nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh của Trường Đại học Y – Dược, và các nhà khoa học trong và ngoài nước. Đồng thời phản ánh kịp thời các hoạt động đào tạo, khoa học, công nghệ, thực hành chuyên môn và hợp tác trong nước và quốc tế của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên”.

Cũng tại buổi lễ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng và chúc tạp chí ngày càng phát triển, cho ra đời những ấn phẩm chất lượng,...

Vũ Đạt