27/04/2024 lúc 08:42 (GMT+7)
Breaking News

Chuyên gia Tik Tok Vi Ngọc Lan: Dalali sẽ phủ sóng Tik Tok đến từng góc Việt Nam - Internet Power và bí mật hệ thống vạn đơn

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Internet Power - Bí mật hệ thống vạn đơn". Chương trình do Dalali Academy và Phoenix Academy phối hợp tổ chức nhằm giúp các nhà kinh doanh cập nhật và hoàn thiện kiến thức để có thể nắm trong tay công cụ bán hàng hiệu quả.

Diễn ra trong hai ngày 29-30 tháng 11, “Internet Power - Bí mật hệ thống vạn đơn” nằm trong chuỗi sự kiện “Dalali - phủ TikTok đến từng góc Việt Nam” được thực hiện với mong muốn trao kiến thức và giá trị đến mọi người. Chương trình được dẫn dắt bởi chuyên gia TikTok, đạo diễn Vi Ngọc Lan và chuyên gia Marketing Automation Trần Toản.

Chuyên gia Tik Tok Vi Ngọc Lan cùng toàn thể học viên hướng về lòng tự hào dân tộc

Internet phát triển đã thay đổi thói quen sử dụng mạng xã hội của con người, do đó video dài dần mất lợi thế, nhường chỗ cho video ngắn lên ngôi. Hiện tại, TikTok đang dẫn đầu xu thể này, Facebook cùng Youtube cũng đang có thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu thị hiếu của người dùng. Việc sử dụng thành thạo video ngắn và biến nó thành công cụ kinh doanh đang là vấn đề được cộng đồng kinh doanh trên cả nước đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, trong hai buổi đào tạo, với tinh thần cho đi hết mình, tri ân cộng đồng kinh doanh trên nền tảng Tik Tok bằng tình yêu thương từ trái tim mình, chuyên gia đào tạo Tik Tok Vi Ngọc Lan đã không ngại ngần chia sẻ cho tất cả học viên những bí quyết quan trọng về kỹ năng thực hiện video ngắn; công cụ, kiến thức kinh doanh trên nền tảng TikTok,... Có thể nói “Internet Power - Bí mật hệ thống vạn đơn” đã tạo ra một sức hút đặc biệt với gần hai nghìn người tham gia; có thời điểm chương trình thu hút hơn hai nghìn người đến dự học.

Chuyên gia Tik Tok Vi Ngọc Lan truyền cảm hứng cho các học viên

Được biết, Dalali là công ty truyền thông với hơn 5 năm kinh nghiệm mà đặc biệt là với thị trường TikTok. Chủ tịch Vi Ngọc Lan chia sẻ: Đây là lần tri ân lớn nhất của chúng tôi dành tặng những học viên luôn ủng hộ Dalali trên mọi chặng đường. Thực hiện chuỗi sự kiện đào tạo kinh doanh trên TikTok miễn phí cho mọi người – mục tiêu của Dalali là: phủ TikTok đến từng góc Việt Nam. Dalali kỳ vọng mang đến những giải pháp và những kiến thức hữu ích về kinh doanh, bán hàng để bất kì ai cũng có thể biến TikTok trở thành công cụ kiếm tiền và làm giàu cho quê hương, đất nước.

Các học viên cùng nhau đón nhận những kiến thức và giá trị của buổi học trong niềm hân hoan

Chia sẻ với người tham dự chương trình, chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan - người kinh doanh thành công và thay đổi cuộc đời từ TikTok đã bày tỏ, mong muốn giúp đỡ những người đang kinh doanh có thêm công cụ, kỹ năng và kiến thức để kinh doanh trên nền tảng TikTok. Khát khao được truyền động lực cho mọi người, Vi Ngọc Lan kêu gọi các bạn trẻ: Hãy ngừng chơi TikTok ngay bây giờ. Thay bằng: Hãy làm và kiếm tiền từ TikTok.

Đỗ Diệu Hương