03/05/2024 lúc 01:38 (GMT+7)
Breaking News

'Chàng vợ của em' đạt doanh thu 86 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu

VNHNO - Sau 1 tháng ra mắt ở tất cả các cụm rạp, bộ phim “Chàng vợ của em” được thực hiện bởi nhà sản xuất Charlie Nguyễn bất ngờ lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất.

VNHNO - Sau 1 tháng ra mắt ở tất cả các cụm rạp, bộ phim “Chàng vợ của em” được thực hiện bởi nhà sản xuất Charlie Nguyễn bất ngờ lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Ngay sau ngày công chiếu, bộ phim "Chàng vợ của em" đã nhận lại nhiều phản hồi tích cực từ người xem, đồng thời tiếp tục “gây sốt” và luôn trong tình trạng “lấp đầy chỗ ngồi” trong các rạp đang chiếu.

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên "không tuổi"- Hứa Vĩ Văn, gương mặt luôn được chờ đợi - Thái Hòa cùng với làn gió mới mẻ từ nữ diễn viên Phương Anh Đào, Thanh Trúc, yếu tố bất ngờ từ Vân Trang. "Chàng vợ của em" vừa tình cảm nhẹ nhàng vừa hài hước, tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng không thiếu yếu tố sâu lắng về câu chuyện gia đình của những tuyến nhân vật trong phim.

Thái Hòa được đánh giá cao trong vai diễn hài hước "vừa phải" . Ảnh: Internet.

"Anh trai nhà người ta" đáng ngưỡng mộ trong "Chàng vợ của em". Ảnh: Internet.

Hứa Vĩ Văn với tạo hình lịch lãm, thành đạt trong phim. Ảnh: Internet.

Người phụ nữ thành công trong xã hội hiện đại với diễn xuất của Phương Anh Đào. Ảnh: Internet.

Sự trở lại bất ngờ của Vân Trang trong vai trò mới. Ảnh: Internet.

Phim Việt đã lấy lại “chỗ đứng” trong lòng khán giả

Những năm gần đây, với sự ra mắt của những đạo diễn trẻ tài năng đã tạo nên “hơi thở mới” cho điện ảnh Việt Nam. Trước “Chàng vợ của em” đã có nhiều phim Việt đạt doanh thu khủng đánh dấu sự chuyển biến tích cực của phim chiếu rạp. Cùng lọt top 5 phim đạt doanh thu cao nhất đó là: “Để mai tính 2” (101 tỷ đồng), “Em là bà nội của anh” (102 tỷ đồng), “Siêu sao siêu ngố” (108 tỷ đồng) và đang đứng đầu với con số khó vượt qua của đạo diễn Lê Thanh Sơn “Em chưa 18” (169 tỷ đồng).

Bên cạnh thành công của bộ phim, các diễn viên cũng “thơm lây” với loạt đề cử và giải thưởng nhận được. Hứa Vĩ Văn và Thái Hòa có mặt trong 2 bộ phim lọt top 5 doanh thu cao nhất, sắp tới Hứa Vĩ Văn còn vinh dự góp mặt vào đề cử Nam chính xuất sắc nhất tại Đại hội Điện ảnh Việt Nam Quốc tế - Viet Film Fest 2018 lần thứ 10 sẽ diễn ra từ ngày 12-14/10 tại Mỹ cho vai thanh tra K trong “Ống kính sát nhân”.

Trong những tháng cuối năm cũng có khá nhiều phim Việt sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới cũng như bước tiến cho điện ảnh Việt. Sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả luôn là động lực để các đạo diễn trẻ, các nhà sản xuất “mạnh dạn” thực hiện phim chiếu rạp./.