19/05/2024 lúc 22:58 (GMT+7)
Breaking News

Ấn tượng với hình ảnh thầy giáo tự tay là đồng phục cho học sinh ngày khai trường

VNHNO - Hình ảnh thầy giáo sau giờ học vẫn cặm cụi đứng là phẳng từng chiếc áo mới cho học sinh để đón ngày khai giảng khiến cộng đồng mạng vô cùng ấn tượng và ngưỡng mộ.

VNHNO - Hình ảnh thầy giáo sau giờ học vẫn cặm cụi đứng là phẳng từng chiếc áo mới cho học sinh để đón ngày khai giảng khiến cộng đồng mạng vô cùng ấn tượng và ngưỡng mộ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn về đề tài học sinh, tài khoản Hoàng Hà Trần đã đăng một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thầy giáo đang miệt mài là áo đồng phục cho từng bạn học sinh ở trong lớp ngay trên bàn giáo viên.

Đi kèm với bức ảnh trên là dòng caption hóm hỉnh : 'Có lớp nào được giáo viên chủ nhiệm là áo cho để mai mặc khai giảng không?'. 

Bài đăng do tài khoản Hoàng Hà Trần đăng tải

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận dược rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, người thầy đang được rất nhiều học sinh trên toàn quốc ngưỡng mộ trên chính là 1 thầy giáo ở trường THPT Bạch Đằng, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Và hình ảnh này được các bạn học sinh lớp 11B1 của trường chụp lại.

Trước ngày khai giảng, nhà trường đã phát đồng phục cho năm học mới, vì chưa được là nên áo trông chưa được đẹp. Thầy Thủy đã mang bàn là đến lớp và dành cả tiếng đồng hồ để giúp các học trò là áo vì sợ các em không biết cách làm. 

Hình ảnh khiến cư dân mạng phải thốt lên đầy ngưỡng mộ "thầy giáo nhà người ta". Ảnh: Vũ Thị Thùy Linh.

Nhiều bạn tronng lớp 11B1 cũng chia sẻ thêm rằng, thầy Thủy là người cực kỳ tâm lý. Thầy rất hiểu học sinh của mình, luôn quan tâm học sinh của mình từ những việc nhỏ nhất, từ chuyện học hành, chuyện bài vở đến cả những vấn đề trong cuộc sống. 

Hành động giản dị, ân cần này của thầy Thủy ngay lập tức đã khiến không ít học sinh và cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ với hàng nghìn lượt like và chia sẻ trên các hội nhóm. Ai cũng ước mình được có thày chủ nhiệm tâm lý và quan tâm tới học sinh thế này.

“Thầy dễ thương quá!”, “Ngưỡng mộ thày quá, các bạn thật may mắn khi được học thày, “Lớp nào cũng có thầy chủ nhiệm thế này thì làm sao có học sinh nỡ nghỉ học nhỉ?”... là những lời khen ngợi của cư dân mạng giành cho thầy giáo Thủy và các học sinh lớp 11B1.

Hiện tại, bài đăng trên đã thu hút gần 9.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội./.