27/04/2024 lúc 03:15 (GMT+7)
Breaking News

ZinPro – Không chỉ là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số

“Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế web/app theo yêu cầu, mục tiêu của ZinPro là đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra các giải pháp công nghệ chuyển đổi số tối ưu nhất, mang lại trải nghiệm sử dụng cũng như giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng” – Đó là câu trả lời của Đại diện ZinPro khi được hỏi về nguyên nhân giúp thương hiệu này đi nhanh và đi xa như hiện nay.

Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế web/app theo yêu cầu, mục tiêu của ZinPro là đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra các giải pháp công nghệ chuyển đổi số tối ưu nhất, mang lại trải nghiệm sử dụng cũng như giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng” – Đó là câu trả lời của Đại diện ZinPro khi được hỏi về nguyên nhân giúp thương hiệu này đi nhanh và đi xa như hiện nay.

Khách hàng đang trải nghiệm sử dụng ZinPro App.

Không chỉ cung cấp dịch vụ theo yêu cầu doanh nghiệp

Theo thống kê gần đây nhất của AppROI.co, Việt Nam hiện có hơn 3000 Nhà sản xuất với gần 16.000 App khác nhau. Tuy nhiên số lượng App thực sự phổ biến và có lượt tải, sử dụng nhiều nhất chỉ vỏn vẹn chưa đến 20. Nói như vậy để thấy rằng, tuy xu hướng sử dụng App mobile tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, nhưng để tạo nên một ứng dụng thực sự hiệu quả và tiện ích cho người dùng thì không phải “App Publisher” nào cũng có thể làm được.

Trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, thị trường nói chung và người dùng nói riêng ngày càng có sự đòi hỏi khắt khe hơn trong việc lựa chọn sử dụng các ứng dụng mobile, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển đối số đang bùng nổ. Chỉ những ứng dụng nào cùng lúc tích hợp được nhiều nhất các tiện ích cả về giao diện lẫn trải nghiệm, mang lại giải pháp đơn giản nhưng toàn diện nhất trong việc quản lý, vận hành mới có thể tồn tại và phát triển.

ZinPro tập trung vào tư vấn, thiết kế app di động, website và giải pháp chuyển đổi số tốt nhất cho doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc thiết kế và phát triển ứng dụng, ZinPro dường như khá thận trọng và “sâu sát” trong việc tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu, xu hướng sử dụng của khách hàng đối với các giải pháp công nghệ hiện tại cũng như trong tương lại. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, ZinPro xác định luôn cho mình một nhiệm vụ và cũng là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển thương hiệu của mình, chính là trở thành đối tác uy tín, tin cậy và tận tâm hàng đầu về tư vấn, cung cấp những giải pháp chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý, bán hàng, đồng thời tạo cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận một cách dễ dàng, thuận tiện hơn với các dịch vụ/sản phẩm theo nhu cầu.

Hiểu điều khách hàng cần và cung cấp điều khách muốn

ZinPro, với đội ngũ các chuyên gia CNTT đầu ngành thấu hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, bên cạnh việc tư vấn, còn hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu và thiết kế các giải pháp chuyển đổi số dưới nhiều hình thức khác nhau (bán hàng, thương mại điện tử cho đến quản lý khách hàng, cá nhân...) và đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề (Y tế, Giáo dục, Sức khỏe, Tài chính, Du lịch, Ẩm thực...) với những tính năng và tiện ích mang lại hiệu quả kinh doanh cũng như tối ưu trải nghiệm cho doanh nghiệp và người dùng:

Thiết kế đa nền tảng với ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, tương thích với cả 2 nền tảng Android và IOS.

Giao diện thân thiện, đơn giản, tích hợp tốc độ “load” nhanh chóng giúp người dùng thao tác dễ dàng, mượt mà, từ đó tối ưu chất lượng và sự hài lòng trong trải nghiệm.

Khả năng hỗ trợ và xử lý sự cố 24/7 và trọn đời với chi phí phù hợp, tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên gia CNTT hàng đầu giàu kinh nghiệm tại ZinPro.

Tích hợp cùng lúc nhiều tính năng như: thanh toán, phản hồi, khả năng chia sẻ với cộng đồng trực tuyến như một phương tiện truyền thông. Tính năng này giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời có thể điều chỉnh cũng như mở rộng cơ hội bán hàng của mình.

Chính những cam kết này đối với từng khách hàng, từng sản phẩm/dịch vụ đã giúp ZinPro nhanh chóng “vượt mặt” nhiều đối thủ khác để từng bước khẳng định uy tín cũng như giá trị thương hiệu của mình. “Nhanh chóng, chính xác, có kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý dự án tuyệt vời và một quá trình liền mạch”; “Có sự thấu hiểu rõ ràng, chi tiết và cực kì chuyên nghiệp về khách hàng và thiết kế Web/App” hay “Xuất sắc về mặt kỹ thuật, có quy trình xử lí nhanh nhạy, trung thực, chăm chỉ, luôn cải tiến và sẵn sàng tím kiếm cơ hội đôi bên cùng có lợi”... là một số nhận xét của khách hàng về những giải pháp được xây dựng và phát triển bởi ZinPro.

Đến nay, ZinPro có hơn 1000 khách hàng doanh nghiệp, đồng thời là hội viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA. Đây là thành quả mà bất kể doanh nghiệp kinh doanh giải pháp công nghệ nào cũng đều mong muốn. Nhưng hơn hết, đó còn là đòn bẩy giúp ZinPro tự tin hơn, quyết liệt hơn trong việc theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về tư vấn, nghiên cứu và cung cấp giải pháp ứng dụng di động tốt nhất tại Việt Nam.

Website:

https://zinpro.vn/vn/du-an.html

https://zinpro.vn/

https://zinpro.co