15/05/2024 lúc 09:43 (GMT+7)
Breaking News

Võ Hoàng Yến gây ấn tượng mạnh bằng món quà ý nghĩa trao tay tình nguyện viên trước ngày rời khu cách ly

VNHN - Những ngày vừa qua ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng khi không hề tỏ ra khó chịu hay miễn cưỡng vì phải cách ly mà thay vào đó là sự hào hứng, lạc quan, thậm chí có phần hài hước và lầy lội. 14 ngày ở khu cách ly, nữ siêu mẫu được xem như là biểu tượng của sự vui vẻ, vô cùng tích cực trong công tác tuyên truyền bảo vệ sức khỏe vì cộng đồng giữa dịch bệnh Covid-19.

VNHN - Trước khi chính thức kết thúc thời gian cách ly, Võ Hoàng Yến đã kịp để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè cũng như các tình nguyện viên, y bác sĩ, chiến sĩ tại khu cách ly Đại học Quốc gia Bình Dương.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành, Võ Hoàng Yến đã và đang là cái tên cực kỳ nổi bật với những thông điệp truyền cảm hứng đầy lạc quan về thời gian cách ly tập trung của mình tại khu cách ly Đại học Quốc gia Bình Dương. Trong những ngày cuối tại khu cách ly, nàng siêu mẫu đã ghi điểm khá ấn tượng với món quà rất ý nghĩa gửi đến tập thể y, bác sĩ, dân quân và tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ tại đây trước khi trở về.

Võ Hoàng Yến trao hoa cho đại diện Khu cách ly Đại học Quốc gia thay lời cảm ơn.

Cô nàng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các anh chị em cùng khu.

Thấu hiểu những khó khăn của đội ngũ chiến sĩ, y bác sĩ, dân quân và tình nguyện viên trong hành trình chóng chọi dịch bệnh, Võ Hoàng Yến đã cùng GS25 – chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích đã quyết định cùng đồng hành với báo Doanh Nghiệp Hội Nhập gửi đến những người hùng thầm lặng của khu cách ly 2.000 chiếc khẩu trang vải, 10.000 chai nước rửa tay bỏ túi 50ml và 100 can nước rửa tay 5l mang thông điệp tích cực của thương hiệu GS25 để chung tay đảm bảo chiến sĩ, dân quân, y bác sĩ và tình nguyện viên tại các khu cách ly tuyến đầu của thành phố được an toàn và vững tâm thực hiện nhiệm vụ cao cả mình đang gánh vác.

Võ Hoàng Yến tận tay trao bộ quà tặng gồm khẩu trang và nước rửa tay cho các bạn tình nguyện viên.

Chưa xác định ngày về chính thức, Võ Hoàng Yến dành gần như toàn bộ thời gian còn lại để khẩn trương hỗ trợ trang bị cần thiết cho nơi gắn bó với mình suốt 2 tuần qua.

Chưa hết, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người bằng tất cả sự chân thành: "14 ngày nhanh như một cơn gió. Sẽ nhớ lắm sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị tình nguyện viên, đội ngũ dân quân, y bác sĩ và các bạn trong khu cách ly Đại học Quốc gia Bình Dương".

Hồ Lê