27/04/2024 lúc 06:37 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Học sinh tiếp tục được nghỉ học tới ngày 15-2 vì nCoV

VNHN - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm một tuần (bắt đầu từ ngày 10/2/2020 đến hết ngày 15/2/2020).

VNHN- Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm một tuần (bắt đầu từ ngày 10/2/2020 đến hết ngày 15/2/2020).

Công văn của UBND tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, vào sáng nay 0702/2020, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 1361/UBND- VX về việc kéo dài thời gian nghỉ học tại tất cả các cấp học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa gửi Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thanh Hóa đồng ý cho học sinh từ cấp mầm non tới THPT trên địa bàn tỉnh được nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới nCoV gây ra theo đề nghị của Sở GD&ĐT.

Các trường học trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đang phun thuốc tiêu độc, khử trùng tại trường, lớp học

UBND tỉnh Thanh Hóa giao Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa có văn bản thông báo đến các cơ sở GD&ĐT trên địa bàn tỉnh về nội dung này; đồng thời phối hợp với UBND các huyện, thị xã, TP và các đơn vị có liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các trường tiêu độc, khử trùng trước thời gian học sinh trở lại lớp, đảm bảo phòng, chống dịch trong môi trường giáo dục được an toàn.

Các trường học trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đang phun thuốc tiêu độc, khử trùng tại trường, lớp học

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã cho học sinh, sinh viên các trường Đại học, cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến ngày 08/02/2020 để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới nCoV gây ra./