26/04/2024 lúc 17:08 (GMT+7)
Breaking News

Siêu phẩm 'You Are The Apple Of My Eye' tái xuất với bản remake hoành tráng

VNHNO - Bộ phim đình đám một thời “You Are The Apple Of My Eye” sắp “đổ bộ” màn ảnh rộng với phiên bản remake từ Nhật Bản mang tên “Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em”.

VNHNO - Bộ phim đình đám một thời “You Are The Apple Of My Eye” sắp “đổ bộ” màn ảnh rộng với phiên bản remake từ Nhật Bản mang tên “Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em”.

Trong tháng 11 này, khán giả sẽ được dịp ôn lại những thước phim thanh xuân cùng Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em. Nếu 7 năm trước, Đài Loan đã chạm đến trái tim khán giả thành công thì 7 năm sau, Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản remake “trưởng thành” và mới mẻ nhưng vẫn vẹn nguyên những giá trị cốt lõi mà siêu phẩm này vốn có.

Vẫn sẽ là những nét vẽ ngô nghê, trong sáng thời học sinh, phiên bản remake sẽ đưa khán giả trở lại với thanh xuân lần nữa

You Are The Apple Of My Eye là bộ phim chuyển thể theo tác phẩm của Cửu Bả Đao. Đây là những thước phim làm nên thành công vang dội của điện ảnh xứ Đài khi được cả châu Á đón nhận. Tác phẩm điện ảnh này đã trở thành “tượng đài” của châu Á.

Qua bấy nhiêu năm nhưng nhắc đến cặp đôi Kha Cảnh Đằng và Thẩm Gia Nghi thì khán giả Việt nói riêng và fan hâm mộ bộ phim này nói chung vẫn dành những tình cảm đẹp cho kí ức thanh xuân này. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận về dòng phim ngôn tình, lãng mạn tạo nên nhiều sản phẩm điện ảnh hot trong thời gian qua.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu thích như: Asuka Saito, Yuki Yamada, Honoka Matsumoto... đây được dự đoán là cái tên gây sốt phòng vé trong tháng này

Vốn dĩ với những phiên bản remake, khán giả luôn có cái nhìn khắt khe và không đặt quá nhiều kỳ vọng bởi những dấu ấn đặc biệt mà bản gốc đã để lại trong lòng khán giả là quá sâu đậm. Tuy vậy, không thể phủ nhận những bộ phim được làm lại trong giai đoạn gần đây ngày một chất lượng cả về nội dung lẫn hình ảnh. Nhật Bản với những hình ảnh mộc mạc và lối diễn xuất chân thật làm nên thương hiệu, chắc chắn sẽ lại lấy cạn nước mắt khán giả trong “chuyến xe” về thanh xuân này.

Liệu những kí ức về tình yêu đầu, về tình bạn thời cắp sách sẽ được tái hiện như thế nào trong phiên bản từ xứ sở mặt trời mọc?

Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các cụm rạp trên toàn quốc vào 16/11 tới. Tuy chỉ mới tung trailer ngắn nhưng cộng đồng yêu thích phim ngôn tình đã “trụy tim” khi một lần nữa những hồi ức về thanh xuân được khơi dậy./.