06/05/2024 lúc 22:30 (GMT+7)
Breaking News

Khán giả chờ đợi bộ phim 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' phiên bản Việt

VNHNO - Chiều 29/10 tại Hà Nội, buổi họp báo ra mắt bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” là phiên bản chuyển thể của series phim Mỹ “Last man standing” đã thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên đầy hứa hẹn.

VNHNO - Chiều 29/10 tại Hà Nội, buổi họp báo ra mắt bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” là phiên bản chuyển thể của series phim Mỹ “Last man standing” đã thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên đầy hứa hẹn.

“Mẹ ơi, bố đâu rồi?” là bộ phim đầu tiên của Việt Nam được làm theo thể loại dramedy, có sự kết hợp giữa hài hước, kịch tính và yếu tố tâm lý tình cảm. VFC (Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Việt Nam) đã mua lại kịch bản từ hãng 20th Century Fox- Mỹ để chuyển thể. Phim sẽ có 42 tập, mỗi tập là một câu chuyện độc lập xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống gia đình.

Dàn diễn viên chính sẽ làm nên nhiều tình huống "dở khóc dở cười" trong bản remake này. Ảnh: Internet.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc sản xuất phim cho biết: “Chúng tôi đã đặt ra ngay từ đầu là không sao chép. Chính vì vậy mà ekip mất công, mất sức rất nhiều để tạo ra kịch bản mới, để có thể mang đến cho công chúng một sản phẩm chất lượng”. Bên cạnh đó, để thực hiện bộ phim này với sự hợp tác của đối tác Mỹ, mỗi tập phim làm ra đều phải gửi sang Mỹ để họ kiểm tra, khi đáp ứng được các yêu cầu từ nội dung đến hình ảnh thì mới được phát sóng.

Bà Vân (NSND Lê Khanh) tạo dáng bên 3 cô con gái "Mẹ ơi, bố đâu rồi?". Ảnh: Internet.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy- đạo diễn trực tiếp làm phim chia sẻ: “Phía Mỹ cầu kỳ và bàn kĩ nhất về khâu kịch bản. Sau khi chuyển thể thì chuyển sang Mỹ đọc và phản hồi lại những chi tiết mà họ cho là chưa hiểu về văn hóa Việt, sau đó ekip cũng phải thuyết phục... Chúng tôi cũng mất khá nhiều thời gian để thuyết phục họ khi có những thay đổi trong quá trình thực hiện.”

NSND Lê Khanh chia sẻ: "Kịch bản của bộ phim đã khiến tôi quyết định trở lại". Cô cũng rất vui khi lần này có cơ hội được đóng chung với nghệ sĩ miền Nam (diễn viên Hoàng Sơn). Ảnh: Internet.

Một bộ phim remake nhưng lại được khán giả đặt nhiều kỳ vọng, diễn viên vô cùng hào hứng với vai diễn. “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” đánh dấu sự trở lại sau 10 năm “lui về hậu cung” của NSND Lê Khanh cùng với nhiều gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích qua các phim truyền hình. Diễn viên Hoàng Sơn đã không ngần ngại gác lại mọi công việc trong Sài Gòn để ra Hà Nội tham gia vai diễn. Mạch chính của bản chuyển thể này sẽ xoay quanh gia đình ông Mạnh (Hoàng Sơn đóng) và bà Vân (NSND Lê Khanh đóng) với 3 cô con gái. Những tình huống mâu thuẫn xung đột giữa ông Mạnh với vợ và các con qua từng tình huống sẽ không chỉ cho khán giả những bài học về gia đình mà còn đem đến tiếng cười giải trí với những cách xử lí hài hước của các nhân vật.

Cô em gái bị ghét nhất trong bộ phim "Quỳnh búp bê" cũng góp mặt với vai người con thứ 2 trong gia đình ông Mạnh. Ảnh: Internet.

Sự trở lại của cặp đôi được yêu thích nhất "Nhật ký Vàng Anh"- Mạnh Quân và Diễm Hằng cũng khiến khán giả chờ đợi. Ảnh: Internet.

Thời gian gần đây, Việt Nam đã xuất hiện nhiều bộ phim remake từ phiên bản nước ngoài từ phim chiếu rạp đến phim truyền hình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả không những trong nước mà còn ở quốc tế. “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” với những tình tiết nhẹ nhàng và phù hợp với văn hóa Việt Nam hứa hẹn sẽ là bộ phim được yêu thích mỗi tối từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần vào lức 20h trên kênh VTV3. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5/11 tới./.