19/05/2024 lúc 14:36 (GMT+7)
Breaking News

Hậu duệ mặt trời bản Việt: 'Đại úy' Duy Kiên thừa nhận rung động với 'bác sĩ' Hoài Phương

VNHNO - Chiều 25/10 tại TP Hồ Chí Minh, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã có buổi họp báo gặp gỡ báo chí sau 4 tháng thực hiện.

VNHNO - Chiều 25/10 tại TP Hồ Chí Minh, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã có buổi họp báo gặp gỡ báo chí sau 4 tháng thực hiện.

Sau một tuần bộ phim đóng máy, ekip cùng với các diễn viên đã có buổi giao lưu và giải đáp các thắc mắc của truyền thông. Tại buổi họp báo các diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị, đặc biệt là giải đáp chuyện tình mà khán giả vẫn đồn đoán “phim giả tình thật” của Song Luân - Khả Ngân và Hữu Vi - Cao Thái Hà.

Dàn sao xuất hiện đen nhẻm tại họp báo sau thời gian "dầm mưa dãi nắng" ở Phú Yên. Ảnh: Internet.

Đến thời điểm này, phim đã phát sóng được nửa chặng đường, những ý kiến khen chê, những bình luận góp ý cũng rất nhiều. Đạo diễn Bửu Lộc thoải mái nói lời cảm ơn đến công chúng, đạo diễn cho biết tất cả các bình luận anh đều đón nhận để hoàn thiện bộ phim một cách tốt nhất, cũng nhờ khán giả quan tâm theo dõi mà những sai sót được kịp thời sửa lại để những tập sau hoàn chỉnh hơn. Bên cạnh đó khi bản remake được đem ra so sánh từng chi tiết với bản chính ekip cũng không tránh khỏi những áp lực và căng thẳng trong quá trình quay.

Các diễn viên diện nguyên cây quân phục đến họp báo thu hút ánh nhìn. Ảnh: Internet.

Tại buổi họp báo, Song Luân cũng thẳng thắn trả lời báo giới khi được hỏi đến tình cảm dành cho Khả Ngân. Anh chia sẻ: “Chưa một ngày nào trong suốt 3 tháng qua tôi ngừng cảm xúc của mình với bác sĩ Hoài Phương. Tôi nhập tâm đến nỗi mỗi đêm đều mơ về bác sĩ Phương. Khi thể hiện nụ hôn với Phương, tôi luôn tận hưởng và cố gắng làm một cách tốt nhất, hôn hết mình...”

Đáp lại tình cảm vừa thổ lộ của bạn diễn, Khả Ngân không ngần ngại “tại gáo nước lạnh” cho Song Luân khi mắng anh “tào lao”. Cô khẳng định tinh thần mình rất vững chãi và mạnh mẽ chứ không yếu đuối như "đại úy".

Bỏ mặc đại úy, bác sĩ Phương "về bên tình cũ" Jun Phạm của "100 ngày bên em". Ảnh: Internet.

Cặp đôi thứ hai cũng gây sốt không kém đó là Hữu Vi và Cao Thái Hà. Với hình tượng nhân vật người lính lạnh lùng và luôn làm theo mệnh lệnh, tình cảm của tuyến nhân vật thức chính này hoàn toàn do trung úy Minh Ngọc chủ động.

Nói về tình cảm bị đồn đoán bấy lâu từ khi phim lên sóng, nữ diễn viên Cao Thái Hà cho biết để có thể toàn tâm toàn ý cho sản phẩm này cô đã phải từ chối lời mời tham gia 2 bộ phim. “Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình cũng có chút rung động, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim. Khi phim đóng máy cách đây 1 tuần thì mọi cảm xúc của Hà đã trở lại bình thường cho chặng đường mới. Xin khẳng định tụi Hà chỉ là đồng nghiệp”.

Cô cũng cho biết quá trình tham gia “Hậu duệ mặt trời” cũng là khoảng thời gian giúp cô quên đi những chuyện buồn về tình cảm, đây là cơ hội để cô cân bằng lại cuộc sống và tập trung diễn xuất tốt nhất có thể.

Cao Thái Hà xúc động khi nhớ lại những ngày quay cảnh mưa bão suốt đêm khiến ekip cả trăm người đều rã rời. Ảnh: Internet.

Cũng tại buổi họp báo, ekip đã tiết lộ những phân đoạn đắt giá chưa phát sóng, có thể thấy sau nhiều ý kiến trái chiều, đạo diễn đã có những điều chỉnh nhất định. Bộ phim dù vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả Việt nhưng với sự đầu tư nghiêm túc với những cảnh quay đối với một sản phẩm remake thì đây là bước tiến tích cực của điện ảnh Việt. Phim vẫn được phát sóng hàng tuần vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật, thứ hai trên kênh VTC3 và các trang xem phim trực tuyến./.