14/05/2024 lúc 15:58 (GMT+7)
Breaking News

SHOP thời trang HTK: Địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tự tin tỏa sáng

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận và là một điều không thể thiếu trong đời sống tinh thần của chị em. Ở thành phố Vinh, Nghệ An shop thời trang khá phong phú, đa dạng và đầy đủ chủng loại nhưng có lẽ phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, giá cả phù hợp cùng với thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm thì chỉ có thể là là shop thời trang HTK.

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận và là một điều không thể thiếu trong đời sống tinh thần của chị em. Ở thành phố Vinh, Nghệ An shop thời trang khá phong phú, đa dạng và đầy đủ chủng loại nhưng có lẽ phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, giá cả phù hợp cùng với thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm thì chỉ có thể là là shop thời trang HTK.

Hồ Thúy Kiều dịu dàng trong trang phục áo dài cách tân.

Niềm đam mê của cô gái trẻ

Được thành lập ngày 2/4/2019 cơ sở đầu tiên của Shop thời trang HTK đóng tại số 27, đường Cù Chính Lan, đến tháng 10/2019 được chuyển về số102, đường Lý Tự Trọng, (Tp Vinh, Nghệ An). HTK là tên viết tắt của cô chủ shop Hồ Thúy Kiều. Là cô gái còn khá trẻ tuổi, với đam mê, nhiệt huyết về thiết kế thời trang và ý tưởng kinh doanh từ nhỏ mong muốn có một thương hiệu thời trang mang phong cách của riêng mình. Tuy nhiên, do còn đi học nên em chưa thể thực hiện đam mê của mình được mà đó còn cả một quá trình nỗ lực phấn đấu của cô gái trẻ. Bố, Mẹ chính là nguồn động lực để em nuôi dưỡng ước mơ từng ngày và lớn dần theo năm tháng. Sau khi tốt nghiệp em xin vào làm văn phòng cho một công ty ở TP Thái Nguyên, ngoài làm việc tại văn phòng em còn kết hợp bán hàng online (túi xách, mỹ phẩm) để tăng thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ nuôi hai em, đồng thời tích lũy tài chính để thực hiện ước mơ của mình.

Hồ Thúy Kiều với công tác thiện nguyện.

Không những thế, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cô chủ nhỏ cùng bạn bè làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Và rồi ước mơ cũng trở thành hiện thực, sau một thời gian với những cố gắng không biết mệt mỏi của cô gái trẻ, đầu năm 2019 em đã thực hiện mong muốn của mình là mở shop thời trang mang tên HTK phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chị em thành phố Vinh và những vùng lân cận.

Cô chủ trong ngày khai trương.

Khách hàng của shop HTK trong ngày lễ khai trương.

Phát triển và mở rộng thương hiệu trong tương lai

Với Slogan “nếu bạn hài lòng hãy nói với mọi người, nếu không hài lòng hay góp ý với chúng tôi” và vẻ  đẹp của người phụ nữ không phải là đường cong trên cơ thể mà nó thể hiện sự tự tin và sự tự tin đó tỏa sáng khi bạn sở hữu phong cách thời trang HTK. Sau 2 năm thành lập, shop HTK đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.    

Phong cách thời trang cá tính của shop HTK

Các sản phẩm của shop như quần áo, túi xách và giày dép được Cô chủ trẻ lựa chọn khá kỹ với yêu cầu chất liệu cũng như kiểu dáng mới lạ để đảm bảo cho người dùng tốt nhất. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch như những cô nàng công sở.

Phong cách thời trang sang chảnh của shop HTK

Các mẫu váy của HKT shop thường rất tươi mới, sáng nước ảnh và chất liệu tốt. Chị em phụ nữ, nhất là các bạn gái có phong cách dịu dàng, thục nữ, tinh tế thường sẽ rất hợp với mẫu váy ở HTK shop, chỉ cần mặc váy vào thì trông bạn sẽ xinh như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích và thu hút mọi ánh nhìn.

Shop thời trang HTK là một trong những shop thời trang độc đáo và vô cùng ấn tượng. Đây là một địa chỉ luôn được các chị em lựa chọn để có thể thay đổi phong cách thời trang của mình. Đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã mà còn bởi phong cách phục vụ của cô chủ trẻ tài năng. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với HTK để được lựa chọn những item thời trang phù hợp với mình nhất.