27/04/2024 lúc 18:22 (GMT+7)
Breaking News

Ahatrip VN Travel - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp

Trong thời gian gần đây, Công ty Ahatrip VN Travel được biết đến là một doanh nghiệp trẻ uy tín trong việc cung cấp các tour du lịch Sa Pa và các điểm du lịch trên toàn quốc.

Đưa du khách đến với tất cả các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam với dịch vụ tốt nhất và giá cả tốt nhất. Tuy nhiên, đằng sau một thương hiệu đạt được những thành công bước đầu là câu chuyện khởi nghiệp vô cùng ý nghĩa, có sức lan toả lớn lao đến những bạn trẻ dám nghĩ, dám làm và khao khát thành công. 

Đoàn khách của Ahatrip VN Travel
Đoàn khách du lịch của Ahatrip VN Travel

Công ty Ahatrip VN Travel do Trần Thị Huyền sinh năm 1995 làm giám đốc có Văn phòng đại diện tại số 011 đường Cầu Mây, thị xã Sa Pa. Ahatrip là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch bao gồm vé/ dịch vụ lưu trú/dịch vụ vận tải và tour du lịch trọn gói. Được thành lập từ năm 2020 đến nay Ahatrip VN Travel đã vươn lên phát triển mạnh mẽ trở thành một  đơn vị trẻ nằm trong hiệp hội du lịch Lào Cai, tổ chức các tour du lịch trọn gói trên toàn quốc,  đặc biệt là tour du lịch Sa Pa. Đồng hành cùng hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm đến với Sa Pa. Tổ chức tour ghép lẻ, tour đoàn, sự kiện team building, gala dinner trọn gói cho khách hàng. Định hướng mang du lịch Sa Pa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế. Ahatrip VN Travel không ngừng học hỏi, tiếp thu, khám phá những tuyến điểm mới để cung cấp đến cho du khách. 

Trần Thị Huyền (mặc trang phục dân tộc) - Giám đốc Ahatrip VN Travel
Trần Thị Huyền (mặc trang phục dân tộc) - Giám đốc Ahatrip VN Travel

Để có những kết quả khẳng định vị trí trong lĩnh vực lữ hành du lịch như ngày hôm nay chính là ý chí quyết tâm khởi nghiệp, xây dựng tương lai của bạn trẻ Trần Thị Huyền. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Ngọc Lặc của tỉnh Thanh Hoá. Không ngại khó, ngại khổ và nuôi dưỡng trong mình ý chí khát khao thành công, thay đổi cuộc sống nên ngay từ khi còn là sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh, Huyền đã tự lập, đi làm thêm cho các công ty du lịch tại phố cổ Hà Nội. Khoảng thời gian đó đã giúp Huyền tích luỹ những kiến thức, kỹ năng làm du lịch và sau khi ra trường Trần Thị Huyền đã chọn Sa Pa là nơi để khởi nghiệp, gắn bó và nỗ lực để có những thành quả hướng đến xây dựng Công ty Ahatrip VN Travel trở thành một trong những thương hiệu lữ hành tốt nhất cho tất cả các tour du lịch Việt Nam do mình tổ chức. Giám đốc Công ty Ahatrip VN Travel Trần Thị Huyền chia sẻ: “Tôi không nghĩ giữ tinh thần khởi nghiệp có nghĩa là lúc nào mình cũng phải làm một điều gì đó mới hay lấn sân sang các lĩnh vực mới. Mà giữ tinh thần khởi nghiệp chính là bản thân chúng ta luôn có hoài bão để vượt lên khó khăn, chấp nhận mạo hiểm dựa trên sự sáng tạo và đổi mới, để theo đuổi mục tiêu đến cùng.”

Du khách yên mến Ahatrip VN Travel
Du khách yên mến Ahatrip VN Travel

Hiện nay, Công ty Ahatrip VN Travel luôn luôn mang đến cho khách hàng những Sản phẩm chất lượng và trải nghiệm hài lòng. Mang đến cho người lao động một môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng và tài chính thịnh vượng. Mang đến cho Đối tác sự tin tưởng, nơi gửi gắm khách hàng uy tín, rõ ràng, sòng phẳng và minh bạch.  Ahatrip Travel mong muốn là người đồng hành, dìu dắt những thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu du lịch phát triển trong lĩnh vực này, cùng nhau tháo gỡ mọi khó khăn theo phương châm: “Đã sống một đời, hãy sống một đời thật giá trị”

Khách hàng tin tưởng Ahatrip VN Travel
Khách hàng tin tưởng Ahatrip VN Travel

Trong thời gian tới,  Ahatrip VN Travel luôn hướng đến các mục tiêu phát triển hơn nữa trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch tại Sa Pa và các địa phương khác trong cả nước. Luôn giữ mãi tinh thần khởi nghiệp, khát khao cống hiến và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn của một thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm để làm giầu từ sự chăm chỉ, vượt khó luôn hướng đến một tương lai tốt đẹp, thắp sáng những vùng quê và góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đi Sa Pa – Book tour Ahatrip

Thông tin Liên hệ:

Ahatrip VN Travel

Giám đốc: Trần Thị Huyền

Số điện thoại: 0943. 3345.61

Phạm Quỳnh