26/04/2024 lúc 09:39 (GMT+7)
Breaking News

SAPA – Nơi giao duyên đất trời và món quà thơm giữa lòng phố Núi

VNHN - Là một thành phố du lịch, hiển nhiên ẩm thực của SaPa cũng vô cùng phong phú với ẩm thực du nhập và cả ẩm thực địa phương. Tới SaPa, bạn có thể thử nhiều món lạ, nhưng nhất định đừng quên thưởng thức đồ nướng tại đây. Bởi trong tiết trời tê lạnh, những xiên đồ nướng đủ màu sắc tỏa hương hấp dẫn sẽ nhanh chóng sưởi ấm cả cơ thể lẫn chiếc dạ dày đang sôi réo của bạn.

VNHN - Là một thành phố du lịch, hiển nhiên ẩm thực của SaPa cũng vô cùng phong phú với ẩm thực du nhập và cả ẩm thực địa phương. Tới SaPa, bạn có thể thử nhiều món lạ, nhưng nhất định đừng quên thưởng thức đồ nướng tại đây. Bởi trong tiết trời tê lạnh, những xiên đồ nướng đủ màu sắc tỏa hương hấp dẫn sẽ nhanh chóng sưởi ấm cả cơ thể lẫn chiếc dạ dày đang sôi réo của bạn.

Nhà hàng Quỳnh Anh luôn là địa điểm để bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn hợp với khẩu vị của mình. Menu của nhà hàng rất phong phú nhưng nổi bật nhất là món nướng đặc sản Sapa và các món lẩu cá hồi cá tầm, thắng cố, cùng với các món cơm gia đình. Các món được làm ngay sau khi có khách đặt. Do đó, khi ăn bạn luôn cảm nhận được độ tươi ngon.

Là một trong những nhà hàng có thâm niên hoạt động lâu đời tại Sapa từ năm 2010 với diện tích 450 m3 mặt sàn 3 tầng phục vụ lên tới 350 thực khách. Hệ thống đèn kết hợp với tông màu vàng tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn hòa quyện tạo nên hương vị thật hoàn hảo.

Nhà hàng có thiết kế mộc mạc theo nét đẹp vùng Tây Bắc

Đồ nướng Quỳnh Anh SaPa rất đa dạng với đủ thịt lợn bản xiên, ba chỉ nguyên miếng, thịt ngựa tẩm ướt, bò cuốn cải mèo, bò cuốn nấm kim, chả cá hồi hay thanh đạm hơn là những xiên rau, nấm… Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là lấy một chiếc đĩa, chọn lấy những xiên que mình thích rồi đợi chủ quán nướng đều trên than hoa. Những xiên đồ nướng đa dạng màu sắc và vô cùng ngon mắt sẽ khiến bạn rất khó “đừng” thưởng thức với đầy đủ các hương vị đặc sắc mà du khách chỉ thấy được ở nhà hàng Quỳnh Anh.

Với khí hậu đặc trưng, trong những năm gần đây SaPa là địa phương triển khai nuôi cá tầm và cá hồi với sản lượng khá lớn. Chính vì vậy không hề khó hiểu khi món ăn này mặc nhiên trở thành đặc sản nơi đây.

Lẩu cá tầm, cá hồi ở đây cũng là một trong những món ăn tuyệt vời. Lôi cuốn bởi nước dùng lẩu cay vừa đủ để khiến bạn thấy ấm lòng trong thời tiết se se của SaPa. Một chút vị chua chua kết hợp từ dứa và măng tạo nên hương vị hấp dẫn, sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn những bữa cơm gia đình để quây quần thưởng thức mang cảm giác như đang chính ở nhà.

Nhà hàng Quỳnh Anh Sapa đem đến cho bạn một menu đầy đặn, nhiều món ăn ngon, đặc sản Tây Bắc đặc trưng tại SaPa. Bên cạnh đó, hương vị món ăn tại đây cũng là những yếu tố quyết định để tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Phải nói rằng các món ăn đều đạt đến độ chất lượng mà một khi đã thưởng thức là sẽ quyến luyến mãi không thôi.

Giữ vững tiêu chí hoạt động “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, nhân viên nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng và thoải mái nhất trong quá trình dùng bữa. Để nhà hàng xứng danh là địa điểm ăn nướng – lẩu ở SaPa được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn.

Ngoài đặc sản nướng SaPa ra thì phố núi nơi đây còn có rất nhiều món đặc sản níu chân du khách lại. Du khách sẽ phải tự hỏi lòng mình rằng làm sao để có thể kìm lòng với những cảnh đẹp cùng hương vị đất trời nơi đây. Cảnh sắc làm mọi người hòa nhập cùng với thiên nhiên, tìm thấy được sự bình yên mà đất trời SaPa mang lại. Con người vùng cao lại chất phát thật thà, đẹp một vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc, thêm vào đó chính là hương vị của những món đặc sản mà người dân nơi đây dùng để chào đón bạn. Nhấm một ít món ăn, cạn một chén rượu táo mèo, tất cả sẽ làm bạn say lòng mà muốn ở lại SaPa không rời.

Các món ăn được trang trí đẹp mắt, nhất là Lẩu cá tầm – gỏi cá hồi

Một số hình ảnh thực khách thưởng thức nướng tại nhà hàng Quỳnh Anh

 

Địa chỉ: 05 Đường Fanxipan, Thị xã SaPa, Tỉnh Lào Cai