27/04/2024 lúc 14:31 (GMT+7)
Breaking News

Talkshow "Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng"

Với bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng phức tạp, việc phát triển kỹ năng bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững trong thị trường cạnh tranh. Vào ngày 10 tháng 8 năm 2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo SEDU tổ chức một talkshow mang tên “Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng”.

Sự kiện này được tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu và chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm trong nghề bán hàng. Talkshow “Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng” đã diễn ra rất thành công tại Công ty Cổ phần Đào tạo SEDU.

Với sự góp mặt của diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

Trong talkshow, SEDU đã mời anh Nam Orica là Founder/CEO công ty khai phá tiềm năng và định hướng phát triển sự nghiệp Orica và Trưởng ban đào tạo nhân sự tại KSV Group. Anh có giàu kinh nghiệm trong ngành để nhân sự của mình cùng các bạn trẻ Gen Z hiểu rõ hơn về lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, diễn giả không chỉ chia sẻ về những thách thức và cơ hội mà thế hệ Gen Z có thể gặp phải, mà còn đưa ra những bí quyết và lời khuyên quý báu để phát triển bản thân trong bán hàng.

Ngoài ra, diễn giả có thêm phần thảo luận và tương tác với mọi người về những xu hướng kinh doanh ngày nay và sự phát triển của nghề bán hàng trong thời đại ngày nay. Với những chia sẻ đáng quý của diễn giả sẽ giúp nhân sự của SEDU cùng các bạn Gen Z hiểu được tầm quan trọng của bán hàng và cơ hội làm việc ngày nay để học cùng phấn đấu hết mình với nghề

Sự kiện đọng lại nhiều “dấu ấn” cho thế hệ Gen Z

Sự kiện được diễn ra không chỉ định hướng lại tư duy cho nhân sự của SEDU cách hiểu đúng về "nghề sale" mà còn chia sẻ các kinh nghiệm “quý báu” từ chuyên gia: anh Nam Orica truyền đạt lại cho Gen Z.

Ngày nay, thế hệ Gen Z được coi là một thế hệ năng động, sáng tạo và hiểu sâu sắc về công nghệ. Vậy nên trong tương lai họ chính là người sẽ góp phần cống hiến và phát triển đất nước. Hiểu được điều đó, SEDU đã tổ chức talkshow “Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng”. Sự kiện này đã tạo nên một không gian tương tác giữa các bạn trẻ nhiệt huyết cùng những người chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của những bạn trẻ Gen Z, đặc biệt với ai đam mê và muốn tìm hiểu về lĩnh vực bán hàng. SEDU đã khéo léo tạo ra một không gian năng động, được thiết kế độc đáo cùng với sự nhiệt huyết của các bạn trẻ. Việc này sẽ tạo thuận lợi cho việc tương tác, chia sẻ và kết nối giữa các thế hệ.

Thực hành kỹ năng “Sale” trực tiếp tại talkshow

Talkshow “Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng” không chỉ là nơi để nghe và tìm hiểu, mà còn được trải nghiệm và thực hành trực tiếp tại hội trường. Trong buổi talkshow, SEDU tổ chức một trò chơi tương tác mang tên "Thử tài bán hàng Gen Z" với luật chơi: “Mỗi người chơi được chọn ngẫu nhiên bằng cách xung phong, hoặc chỉ định. Người chơi sẽ bốc thăm 1 lá thăm bất kỳ có chưa tên đồ vật trong hội trường. Nhiệm vụ của người chơi trong vòng 2 phút có thể sale được sản phẩm cho người bất kỳ trong hội trường”.

Hoạt động tương tác này góp phần giúp các bạn trẻ được thử nghiệm kỹ thuật bán hàng trong khoảng thời gian ngắn. Việc này sẽ tạo ra môi trường thực tế để phát triển những kỹ năng cần thiết khi mới bước vào nghề. Khi đó, các bạn trẻ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường.

Tạo sự gắn kết giữa thế hệ Gen Z và các thế hệ khác

Talkshow được diễn ra thành công nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa thế hệ Gen Z với nghề bán hàng. Sự kiện này tạo ra một môi trường thấu hiểu và tương tác giúp các bạn trẻ cảm nhận rõ những cơ hội và triển vọng trong tương lai của ngành này. Không những thế còn gia tăng mối liên kết giữa thế hệ Gen Z với các thế hệ trước đó. Đồng thời, các chuyên gia cũng cảm nhận được sự động viên và khích lệ của giới trẻ và hiểu được mong muốn và quan điểm của Gen Z trong việc kinh doanh. Từ đó mối quan hệ giữa các thế hệ sẽ trở nên khăng khít hơn.

Anh Nam Orica (bên trái), MC Nguyễn Trang Linh và đại diện công ty chị Mai Linh(bên phải)
Anh Nam Orica (bên trái), MC Nguyễn Trang Linh và đại diện công ty chị Mai Linh(bên phải)

Talkshow “Tự Hào Gen Z: Khám Phá Nghề Bán Hàng” tại Công ty Cổ phần Đào tạo SEDU đã thành công vượt ngoài sự mong đợi, tạo ra một không gian truyền cảm hứng và trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích. Talkshow được diễn ra đã mở ra cơ hội giao lưu quý báu cho các bạn trẻ Gen Z. Việc kết hợp đa dạng diễn giả và các chủ đề thú vị cùng trò chơi tương tác thực tế đã tạo nên một không gian đầy sự trẻ trung, sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển của thế hệ Gen Z trong lĩnh vực bán hàng. Trong tương lai, Công ty Cổ phần Đào tạo SEDU sẽ mang đến nhiều sự kiện có giá trị hơn nữa để các bạn trẻ Gen Z có thể định hướng được công việc mình muốn theo đuổi và cố gắng đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

Trụ sở chính: Số 164 , Hoàng Ngân , Cầu Giấy ,Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: [email protected]

Website: http://sedu.edu.vn

Tường Vân